Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad de Chile vs Curico Unido 7h00 ngày 15/8 (VĐQG Chile 2023)

Thứ Hai 14/08/2023 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad de Chile vs Curico Unido thuộc giải VĐQG Chile hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Universidad de Chile vs Curico Unido

Universidad de Chile và Curico Unido đang tham chiến trong những cuộc đua khác nhau tại giải VĐQG Chile. Universidad de Chile hiện đứng thứ 8/16, ngay sau nhóm có vé tham dự Copa Sudamericana mùa sau với 1 điểm ít hơn; trong khi Curico Unido xếp thứ 3 từ dưới lên, chỉ hơn hai vị trí bét bảng vốn sẽ bị rớt hạng đúng 1 điểm.

Universidad de Chile vs Curico Unido
Nhận định Universidad de Chile vs Curico Unido VĐQG Chile 2023

Vào sáng mai, Universidad de Chile sẽ tiếp đón Curico Unido trong khuôn khổ vòng 21. Ở lần gần nhất gặp đối thủ này trên sân nhà (tháng 3/2022), họ đã hòa 1-1. Trông xa hơn, Universidad de Chile thắng đúng 1/4 lần đọ sức với vị khách Curico Unido từ mùa 2019 đến nay dù bản thân luôn nằm cửa trên, còn lại hòa 2, thua 1.

Hiện không ít người cho rằng đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Mauricio Pellegrino sẽ một lần nữa bất lực trong việc khuất phục Curico Unido. Bởi lẽ, Universidad de Chile đang có phong độ vô cùng thảm hại.

4 vòng mới nhất ở giải VĐQG, Universidad de Chile chẳng những không kiếm được thắng lợi nào mà còn liên tiếp nhận thất bại. Ojeda cùng đồng đội lần lượt "phơi áo" trước Union Espanola (0-3), Paletino (0-1), Magallanes (1-2) và O'Higgins (2-5). Thua 100%, ghi vỏn vẹn 3 bàn, thủng lưới 11 lần - các thông số cho thấy chất lượng chuyên môn thấp trầm trọng của Universidad de Chile. Lẽ nào có thể hạ Curico Unido trong trạng thái đó?!

Tuy nhiên, bất chấp thực trạng là không chiếm ưu thế đối đầu và bản thân gần đây thi đấu dở tệ, Universidad de Chile vẫn được xếp ở cửa trên so với Curico Unido. Thậm chí mức chấp đội chủ sân Santa Laura đang nhận (-3/4) còn cao hơn 2 lần gần nhất đón tiếp Curico Unido (-1/4 và -1/2). Động thái đó dường như là dấu hiệu cho thấy Universidad de Chile sẽ giành chiến thắng.

Thực ra, đánh bại Curico Unido không phải thách thức quá lớn nếu biết đội bóng của chiến lược gia Juan Ribera cũng có phong độ nghèo nàn. Nhận định bóng đá được biết, 3 vòng trở lại đây, Curico Unido hòa 1, thua 2 với tổng tỉ số 1-7. Họ hai lần hứng thảm bại 0-3 trước Audax Italiano, Union La Calera và may mắn hòa 1-1 trước Copiapo (gỡ hòa vào phút... 90+5).

Nhận định hiệp 1 Universidad de Chile vs Curico Unido

Curico Unido đang có 5 trận liên tiếp "tịt ngòi" trong 45 phút đầu. Universidad de Chile cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ ở cả 4 lần ra sân trở lại đây. Trước phong độ tấn công thấp như vậy của hai đội, hiệp một nhiều khả năng sẽ khan hiếm bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Universidad de Chile vs Curico Unido

2 cuộc đọ sức mới nhất giữa Universidad de Chile và Curico Unido đều ghi nhận ít nhất 4 pha lập công mỗi trận (mỗi bên giành một thắng lợi 3-1). Tuy vậy, mốc bàn thắng ở màn tái đấu tới chỉ là 2,5, không phù hợp với những kết quả đã xảy ra. Kịch bản 90 phút xuất hiện hơn 2 tình huống lưới rung vì vậy không khả thi.

Dự đoán kết quả Universidad de Chile vs Curico Unido: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Universidad de Chile vs Curico Unido 7h00 ngày 158 (VĐQG Chile 2023) 1
Thành tích gần đây của Universidad de Chile
Nhận định Universidad de Chile vs Curico Unido 7h00 ngày 158 (VĐQG Chile 2023) 2
Thành tích gần đây của Curico Unido
Nhận định Universidad de Chile vs Curico Unido 7h00 ngày 158 (VĐQG Chile 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Newcastle: Scott, Ingham, Aquilina, Mauragis, Natta, Cancar, O'Neill, Grozos, Taylor, Buhagiar, Piscopo.
  • Brisbane: Freke, Neville, Aldred, Hingert, Trewin, Courtney-Perkins, O'Shea, Hore, Gomulka, Scepovic, Lofthouse.

BXH VĐQG Chile 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X