Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad Chile vs Vasco da Gama 7h30 ngày 23/5 (Copa Libertadores 2018)

Thứ Ba 22/05/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad Chile vs Vasco da Gama lúc 7h30 ngày 23/5 (Vòng bảng Copa Libertadores 2018): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Universidad Chile vs Vasco da Gama 7h30 ngày 235 hình ảnh
Universidad Chile vs Vasco da Gama

Nhận định bóng đá Universidad Chile vs Vasco da Gama: 3-1

Lượt đấu cuối của bảng đấu thứ 5 vòng bảng Copa Libertadores sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Universidad Chile với đại diện của Brazil, Vasco da Gama. 2 đội bóng này đều đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên BXH bảng đấu, và không còn nhiều cơ hội để tiến vào vòng sau của giải đấu cao nhất khu vực Nam Mỹ dành cho các CLB. Tuy nhiên, còn nước còn tát, Universidad Chile và Vasco da Gama sẽ thi đấu hết sức đến những phút cuối cùng.

Universidad Chile đang xếp ở vị trí thứ 3 với 5 điểm sau 5 vòng đấu. Trên lý thuyết, đại diện đến từ Chile vẫn còn cơ hội bước tiếp vào vòng Knock-out Copa Libertadores năm nay, khi chỉ kém đội xếp trên là Cruzeiro với khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Tất nhiên, Universidad Chile không thể tự quyết định được số phận của mình. Họ chỉ còn biết giành chiến thắng và hy vọng vào một điều kỳ diệu ở cặp đấu còn lại. Dù vậy phong độ chính là điều cản trở đội bóng này. 9 trận đấu gần nhất trong tất cả các đấu trường, Universidad Chile chỉ có được 1 trận thắng, trong khi phải nhận 2 trận hòa và 6 thất bại.

Vasco da Gama coi như “buông súng” tại đấu trường châu lục. Họ chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau 5 vòng đấu, và đang yên vị tại vị trí cuối cùng trên BXH bảng đấu thứ 5 Copa Libertadores. Tại giải quốc nội, Vasco da Gama cũng chỉ đang xếp thứ 9 với 8 điểm. Phong độ nghèo nàn chính là nguyên nhân khiến cho đội bóng Brazil phải chịu hậu quả. Chỉ còn một trận đấu tại Copa Libertadores, Vasco da Gama rất muốn có một chiến thắng đầu tiên trước khi rời giải, cũng là để trả món nợ thua Universidad Chile 0-1 ở lượt đi.
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X