Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad Catolica vs Delfin 7h00 ngày 24/10 (VĐQG Ecuador 2023)

Thứ Hai 23/10/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad Catolica vs Delfin thuộc giải VĐQG Ecuador 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Universidad Catolica vs Delfin

Universidad Catolica vs Delfin
Universidad Catolica vs Delfin

Universidad Catolica sẽ có cuộc đón tiếp Delfin trên sân nhà vào sáng thứ 3 tuần này trong khuôn khổ giải VĐQG Ecuador, giai đoạn Clausura. Hiện 2 đội chỉ cách nhau đang cạnh tranh trực tiếp trong cuộc giành vé thi đấu cúp châu lục.

Universidad Catolica là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất Ecuador, những mùa giải gần đây hầu như đầu nằm trong top đầu, nhưng đáng tiếc là vẫn chưa một lần được nâng cúp vô địch. Giai đoạn Clausura 2023, họ lại không có khởi đầu quá thuận lợi khi mới giành được 14 điểm sau 8 trận, tạm đứng thứ 8 trong tổng số 16 đội. Mặc dù chưa nhận thất bại nào nhưng Universidad Catolica lại để hòa quá nhiều (5 trận) nên mới không có được thứ hạng cao.

Trong khi đó, Delfin thuộc nhóm đội khá của giải đấu. Dù từng có lần giành vô địch năm 2019 nhưng thành tích các mùa giải gần đây không quá ấn tượng, chỉ yếu đứng khu vực giữa bảng xếp hạng. Giai đoạn Clausura mùa này họ lại có khởi đầu khá tốt khi giành được 16 điểm sau 9 trận, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nếu duy trì được phong độ này thì Delfin hoàn toàn có thể vào top 3 đội cao điểm cao nhất cuối mùa, qua đó giành vé dự Libertadores.

Cả hai đội bóng đều có phong độ khá cao ở thời điểm hiện tại. Universidad Catolica đã bất bại trong 15 trận gần nhất. Trong khi đó Delfin mới chỉ nhận 1 thất bại trong 9 trận vừa qua. Trận này, Universidad Catolica có lợi thế sân nhà nhưng ngặt nỗi họ vừa trải qua 4 trận hòa liên tiếp tại đây.

  • Lựa chọn: Delfin +3/4

Tổng bàn thắng trận Universidad Catolica vs Delfin

Giai đoạn Clausura mùa này, Delfin đã duy trì lối chơi khá chắc chắn, dù không ghi được nhiều bàn thắng (9) nhưng lại để lọt lưới rất ít (6). Trong 9 trận của họ thì có đến 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Do đó, khả năng cao trận tới sẽ khó có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Universidad Catolica vs Delfin: 1 - 1

Thành tích đối đầu Universidad Catolica vs Delfin

Nhận định Universidad Catolica vs Delfin 07h00 ngày 2410 VĐ Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Universidad Catolica vs Delfin

Thành tích gần đây của Universidad Catolica vs Delfin

Nhận định Universidad Catolica vs Delfin 07h00 ngày 2410 VĐ Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Universidad Catolica
Nhận định Universidad Catolica vs Delfin 07h00 ngày 2410 VĐ Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Delfin

Đội hình dự kiến Universidad Catolica vs Delfin

  • Universidad Catolica (4-2-3-1): Rafael Romo, Gregori Anangonó, Tomás Oneto, Franklin Guerra, Layan Loor, Kevin Minda, Facundo Martinez, Daniel Clavijo, Mauro Díaz, Arón Rodríguez, Ismael Díaz
  • Delfin (4-4-2): Brian Heras, Maikel Reyes, Jefferson Nazareno, Nicolás Goitea, Jonnathan Mina, Braian Oyola, Cristian García, Renny Jaramillo, Juan Ruiz Gómez, Facundo Castelli, Alexis Rodríguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X