Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Unirea vs UTA Arad 23h00 ngày 5/8 (VĐQG Romania 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unirea vs UTA Arad thuộc giải VĐQG Romania 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Unirea vs UTA Arad

Unirea vs UTA Arad
Unirea vs UTA Arad

Mùa giải năm ngoái, Unirea xuất sắc giành lên ngôi vô địch giải hạng 2 Romania. Thành tích này giúp họ lần đầu tiên được tham dự giải VĐQG. Vì thế việc tân binh này chưa thua trận nào được xem là bất ngờ: cầm hòa Hermannstadt và Steaua Bucuresti cùng chiến thắng trước Farul Constanta. Lưu ý cả 3 trận, họ đều bị đánh giá thấp hơn.

Lượt trận thứ 4, Unirea tiếp đón UTA Arad trên sân nhà và giới chuyên môn nhận định khả năng họ có 3 điểm là rất cao. Cần nhớ tại sào huyệt Clinceni Arena, Unirea bất bại 7 trận chính thức vừa qua.

Phía bên kia sân, UTA Arad đã đứng thứ 9 trên BXH giải VĐQG Romania mùa trước. Khác với đối thủ, thầy trò HLV Rednic lại chưa thắng được trận nào sau 3 vòng đầu tiên dù cũng chỉ thua 1. Nhưng thất bại duy nhất lại trên sân khách và đó là đã thất bại thứ 2 liên tiếp tại giải VĐQG tính từ cuối mùa trước.

Nhận định hiệp 1 Unirea vs UTA Arad

Liên tiếp 3 vòng đấu vừa qua, Unirea không thua trong hiệp thi đấu thứ nhất. Trên sân nhà, họ cũng nhập cuộc rất ấn tượng với 6 trận liền không thua ở các giải đấu chính thức. Ngược lại, 4 trận gần nhất, UTA Arad không thắng trước giờ giải lao. Kịch bản chủ nhà chiếm lợi thế nửa đầu trận đấu vì thế là dễ xảy ra.

Nhận định diễn biến Unirea vs UTA Arad

6/8 trận chính thức gần đây của Unirea khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Chỉ 1/8 trận sân nhà vừa qua của đội bóng này khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Trên sân khách, 5/6 trận gần nhất của UTA Arad cũng có kết quả tương tự. Đó là những dấu hiệu cho thấy trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Unirea vs UTA Arad: 1-0

Thành tích đối đầu Unirea vs UTA Arad

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Unirea vs UTA Arad

Nhận định Unirea vs UTA Arad 23h00 ngày 58 (VĐQG Romania 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Unirea 
Nhận định Unirea vs UTA Arad 23h00 ngày 58 (VĐQG Romania 202425) 2
Thành tích gần đây của đội UTA Arad

Đội hình dự kiến:

  • Unirea: Rusu, Pospelov, Serbanica, Medina, Dinu, Aganovic, Purece, Lopez, Perianu, Camara, Afalna
  • UTA Arad: Iliev, Benga, Rapa, Conte, Trif, Van Durmen, Fabry, Mihai, Ezekiel, Costache, Omondi

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X