Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Unirea vs Buzau 23h00 ngày 2/9 (VĐQG Romania 2024/25)

Thứ Hai 02/09/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unirea vs Buzau thuộc giải VĐQG Romania 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Unirea vs Buzau

Unirea vs Buzau
Unirea vs Buzau

Tưởng như chiến thắng trước Sepsi ở vòng đấu vừa qua sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá để Unirea trở lại mạnh mẽ. Thế nhưng sau cùng, đoàn quân của HLV Adrian Mihalcea tiếp tục tỏ ra kém cỏi khi thua đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 là Csikszereda M.Ciuc tại đấu trường cúp quốc gia. Đây là lần trắng tay thứ 4 sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Unirea.

Dẫu sao riêng tại giải VĐQG, chuyện một tân binh như Unirea mà có được 2 thắng lợi và thua 3 sau 7 vòng đầu tiên cũng chẳng đến mức quá tệ hại  Trong khi đó, Buzau cũng đang có phong độ không hơn bao nhiêu.

Hôm giữa tuần vừa qua, các học trò HLV Andrei Prepelita đã phải dừng bước tại cúp quốc gia. Trước đó tại sân chơi cao nhất Romania, họ cũng thua liền 2 vòng gần nhất. Tính ra, Buzau đã 5 trận liên tiếp không thắng liên tiếp (thua 4).

Cũng được gán mác “tân binh” tại giải VĐQG mùa này, tình hình của Buzau xem ra còn bi đát hơn những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khi đang phải đứng dưới “đáy xã hội” (thắng 1, hòa 2, thua 4). Trận thắng duy nhất trước Poli Iasi cách đây 1 tháng của Buzau cũng mang đậm dấu ấn của may mắn.

Với những gì đã thể hiện sau chặng đường đã qua, không bất ngờ khi Buzau đang bị xếp “nằm dưới”. Thế nhưng nên nhớ họ đang là đối thủ kỵ giơ với Unirea khi bất bại ở 4 lần gặp nhau gần nhất, thậm chí thắng 3. Dù không được kỳ vọng sẽ mang về niềm vui trọn vẹn nhưng cái duyên trong những lần đối đầu sẽ giúp các vị khách có 1 điểm ra về.

Nhận định diễn biến Unirea vs Buzau

Sớm cảm nhận được sự khốc liệt ở sân chơi cao nhất Romania, cả Unirea và Buzau hiểu rằng cuộc đối đầu tới đây là cơ hội để cả hai xốc lại tinh thần cũng như cải thiện vị trí trên BXH. Thế nhưng nhìn vào thống kê với cùng 6 lần nổ súng sau 7 trận đấu đã qua từ chân sút hai đội, thật khó để hy vọng họ sẽ mang đến một màn so tài hấp dẫn cũng như kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Unirea 1-1 Buzau

Thành tích đối đầu Unirea vs Buzau

Nhận định Unirea vs Buzau 23h00 ngày 29 (VĐQG Romania 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Unirea vs Buzau

Thành tích gần đây Unirea vs Buzau

Nhận định Unirea vs Buzau 23h00 ngày 29 (VĐQG Romania 202425) 2
Thành tích gần đây của Unirea
Nhận định Unirea vs Buzau 23h00 ngày 29 (VĐQG Romania 202425) 3
Thành tích gần đây của Buzau

 

Đội hình dự kiến

  • Unirea (4-3-3): Denis Rusu; Paolo Medina, Marius Antoche, Dmytro Pospelov, Daniel Serbanica; Ariel Lopez, Ovidiu Perianu, Cristian Barbut; Christ Afalna, Florin Purece, Sekou Camara.
  • Buzau (4-3-3): Alexandru Greab; Diego, Grigore Ioan Turda, Alin Dobrosavlevici, Robert Salceanu; Vlad Prejmerean, Tudor Calin, Constantin Budescu; Dragos Tescan, Cristian Dumitru, Ricardo Matos.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X