Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Unionistas vs Villarreal 0h00 ngày 8/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Chủ Nhật 07/01/2024 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unionistas vs Villarreal thuộc Copa del Rey/Cúp quốc gia Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Unionistas vs Villarreal

Unionistas vs Villarreal
Unionistas vs Villarreal

Unionistas tiếp đại diện La Liga Villarreal tại sân nhà Estadio Reina Sofía ở Vòng 1/32 Cúp Nhà vua TBN với khát vọng ghi tên mình vào lịch sử giải đấu. Nếu các bạn chưa biết, thì Unionistas, đội đã leo từ Hạng 6 lên Hạng 3 (Primera Federacion) trong 10 năm qua, chưa bao giờ tiến xa hơn vòng 1/32 Cúp QG.

Trên hành trình Cúp Nhà vua TBN mùa này, Unionistas đã vượt qua Gernika ở vòng 1, và sau đó gây tiếng vang với thắng lợi 2-0 trước đại diện giải Hạng 2 Gijon tại vòng 2. HIện Unionistas đang đứng thứ 13 ở Nhóm 1 giải Hạng 2, với 22 điểm sau 18 trận thắng 5, hòa 7 và thua 6. Họ khởi đầu năm 2024 bằng chiến thắng 2-0 trên sân Barcelona B.

HLV Dani Ponz sẽ hy vọng lợi thế sân nhà và bầu không khí sôi động của Reina Sofía sẽ tạo thêm động lực cho toàn đội, trong lần đầu tiên đụng độ “Tàu ngầm vàng”. Đặc biệt là trong bối cảnh, đối thủ của họ -Villarreal đang thể hiện phong độ không tốt. “Tàu ngầm vàng” vừa thua Valencia 1-2 ở trận khai Xuân 2024 và họ đã thua tới 3 trong 6 trận gần nhất.

Hiện Villarreal đứng thứ 13 tại La Liga với 19 điểm, chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm. Đội bóng của ông Marcelino đã thua 2 trận sân khách gần nhất. Tại vòng 2 Cúp Nhà vua, “Tàu ngầm vàng” cũng phải nhờ tới 1 bàn thắng trong hiệp phụ để vượt qua Zamora, đội cùng hạng Ba như Unionistas. Test khó cho khách!

  • Lựa chọn: Unionistas

Nhận định hiệp 1 Unionistas vs Villarreal

Unionistas đã bất bại và sạch lưới hiệp 1 trong 7 trận chính thức gần đây. Chuỗi bất bại 45 phút đầu sân nhà của CLB này hiện đã lên tới 16 trận, nếu chỉ tính các giải đấu chính thức. Trong khi đó, Villarreal đã trải qua 6 trận làm khách liên tiếp hoặc hòa hoặc thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Unionistas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Unionistas vs Villarreal

12, đó là số trận sân nhà liên tiếp (ở các giải đấu chính thức) của Unionistas không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Phía bên kia sân, Villarreal cũng không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 5/6 trận sân khách mới đây. Rõ ràng những dữ kiện quan trọng nhất đều nghiêng về khả năng :ít bàn thắng” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Unionistas vs Villarreal: 1-1 (90 phút).

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Unionistas vs Villarreal

Nhận định Unionistas vs Villarreal 0h00 ngày 81 (Cúp Nhà vua TBN) 1
Thành tích gần đây của đội Unionistas
Nhận định Unionistas vs Villarreal 0h00 ngày 81 (Cúp Nhà vua TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Villarreal

Đội hình dự kiến:

  • Unionistas: Cacharron; Gimenez, Ramiro, Ruiz, Rojo; Planas, Tur, Rastrojo, Gomez; Urain, Slavy
  • Villarreal: Jorgensen; Moreno, Bailly, Cuenca, Altimira; Capoue, Parejo, Terrats; Akhomach, Morales, Moreno

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X