Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union vs Riestra 7h00 ngày 31/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs Riestra thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Thông tin nhận định trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Union vs Riestra

Union vs Riestra
Union vs Riestra

Cuối tuần trước, Union đã trải qua một chuyến hành quân thảm họa khi phơi áo 1-5 trên sân của Tigre. Cần nhớ trước đó, đội bóng này sở hữu phong độ không hề tệ với 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 2) trong đó phải kể đến chiến thắng tối thiểu trước Rosario Central hay trận hòa 0-0 trước River Plate, đều là những đối thủ sừng sỏ tại xứ Tango.

Dẫu vậy, đây mới là lần trắng tay thứ 2 sau 12 vòng đấu của thầy trò Gonzalez (thắng 6) và trên BXH lúc này, họ đang tạm đứng thứ 4 và chỉ ít hơn đội đầu bảng Velez Sarsfield 2 điểm. Cần lưu ý: Union đang là một trong những đội bất bại trên sân nhà (thắng 5/6 trận).

Bên phần sân còn lại, Riestra sau trận thua sấp mặt 1-4 trên sân của Godoy Cruz đã xốc lại được tinh thần bằng màn ngược dòng đánh bại Sarmiento Junin 2-1 trên sân nhà. Thế nhưng chiến thắng vừa rồi của thầy trò HLV Cristian Fabbiani có phần may mắn khi họ được chơi hơn người từ đầu hiệp 2.  Tổng thể sau 12 lần ra sân đã qua tại giải VĐQG mùa này, Riestra thắng 6 và thua 6 - thống kê đủ nói lên sự thất thường.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Riestra cùng Argentinos Jrs là hai đội bóng chưa kiếm được bất kỳ điểm số nào ở những lần hành quân (thua 5/5). Đây cũng là thống kê đủ để giới mộ điệu tin vào khả năng giữ lại 3 điểm trọn vẹn của Union.

Nhận định diễn biến Union vs Riestra

Còn nguyên cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở giải VĐQG nhưng Union là đội bóng có hàng công khá hạn chế ở khả năng săn bàn. 14 bàn thắng sau 12 trận chắc chắn không phải thống kê đủ để hy vọng vào những màn trình diễn cống hiến. Hơn nữa, đây cũng là 90 phút mà khả năng giữ sạch lưới của các học trò HLV Kily Gonzalez cũng rất rõ ràng khi họ mới phải nhận đúng 1 bàn thua sau 6 lần đón khách. Vì thế, kịch bản với không quá 2 bàn thắng được ghi rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Union 2-0 Riestra

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Union vs Riestra

Nhận định Union vs Riestra 7h00 ngày 318 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Union 
Nhận định Union vs Riestra 7h00 ngày 318 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Riestra

 

Đội hình dự kiến:

  • Union (5-3-2): Nicolas Campisi; Federico Vera, Andres Nicolas Paz, Franco Pardo, Claudio Corvalan, Mateo Del Blanco; Mauro Pitton, Joaquin Mosqueira, Mauro Luna; Nicolas Orsini, Jeronimo Domina.
  • Riestra (5-3-2): Ignacio Arce; Jonathan Esteban Goitia, Nicolas Sansotre, Nicolas Caro Torres, Alan Barrionuevo, Pedro David Ramirez; Pablo Monje, Guillermo Pereira, Milton Aaron Celiz; Jonathan Herrera, Gustavo Martin Fernandez.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X