Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Union vs Independiente 3h00 ngày 25/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs Independiente thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Union vs Independiente

Union vs Independiente (1)
Union vs Independiente 

Union Santa Fe đang có mùa giải thứ 8 liên tiếp thi đấu ở Primera, những mùa trước họ chủ yếu nằm khu vực giữa bảng xếp hạng. Mùa giải năm nay, đội bóng này cũng không cho thấy sự tiến bộ nào. Sau 20 trận, họ giành thành tích thắng 4, hòa 8 và nhận 8 thất bại, tạm đứng thứ 24 trong tổng số 28 đội. Tuy vậy, điểm tích cực là Union đã thi đấu tốt hơn hẳn ở thời gian qua khi bất bại ở 5 trận gần nhất, thắng 3 và hòa 2. Trận gần nhất, họ cầm hòa đối thủ mạnh Lanus trên sân nhà.

Về phía Independiente, đội bóng này thì thi đấu khá tốt những năm qua, thường nằm nửa trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, mùa này họ thi đấu sa sút khá nhiều, có thành tích thắng 4, hòa 9 và thua 7 trận, tạm đứng thứ 22 trên bảng xếp hạng.  Trận gần nhất, Independiente đã giành chiến thắng trước Sarmiento Junin với tỷ số 2-0.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Union Santa Fe không những có phong độ tốt hơn mà còn được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Independiente lại chơi tệ trên sân khách, không thắng trong 9 trận gần nhất (hòa 5, thua 4). Vậy nên, đội chủ nhà có khả năng thắng cao hơn.

  • Lựa chọn: Union -1/4

Tổng bàn thắng trận Union vs Independiente

Union Santa Fe thời gian qua đã thi đấu rất chắc chắn, các trận đấu của họ xuất hiện ít bàn thắng. Cụ thể, 9 trận gần đây đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3. Vậy nên, khả năng cao trận này cũng không có nhiều pha lập công đến từ cả 2 phía.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Union vs Independiente: 1 - 0

Thành tích đối đầu Union vs Independiente

Nhận định Union vs Independiente 3h00 ngày 256 (VĐ Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Union vs Independiente 

Thành tích gần đây của Union vs Independiente

Nhận định Union vs Independiente 3h00 ngày 256 (VĐ Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Union
Nhận định Union vs Independiente 3h00 ngày 256 (VĐ Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Independiente

Đội hình dự kiến Union vs Independiente

  • Union (5-3-2): Sebastián Moyano, F. Vera, N. Paz, F. Calderón, C. Corvalán, K. Zenón, Enzo Roldán, Yeison Gordillo, Mauro Luna Diale, Jeronimo Domina, Imanol Machuca
  • Independiente (5-3-2): Sebastián Meza, G. Bettini, M. Garcia, A. Donatti, J. M. Insaurralde, F. Quinteros, Manuel Mónaco, Emiliano Méndez, Lisandro López, Javier Toledo, Lucas Melano

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X