Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union vs Huracan 7h15 ngày 20/10 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 19/10/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs Huracan thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Union vs Huracan

Union vs Huracan
Union vs Huracan

Nếu như trận thua 0-1 trước Sarmiento Junin hôm 30/9 được “đổ thừa” bởi yếu tố sân bãi thì Union có lẽ chẳng còn lời bào chữa nào cho thất bại 0-2 mới đây trước Central Cordoba, đội bóng chỉ đang đứng thứ 22 trên BXH. Như vậy 6 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG, Union chỉ thắng 1 (thua 3). 

Tổng thể sau 17 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Tango mùa này, Union mang về 7 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 4 trận thua và tạm đứng thứ 5 trên BXH. Chặng đường phía trước vẫn còn tới 10 vòng đấu nên cơ hội đua vô địch vẫn còn với thầy trò Gonzalez nhưng nên nhớ khoảng cách với đội dẫn đầu Velez Sarsfield lúc này đã là 9 điểm và đối thủ thì quá ổn định. Có thể coi sân nhà là một phần sức mạnh của Union khi ở 9 lần đón khách đã qua, đội bóng này có 6 chiến thắng (chỉ thua 1).

Phía đối diện, Huracan với điểm tựa sân nhà đã không làm các CĐV thất vọng khi hạ đẹp Sarmiento Junin trong trận cầu có 4 bàn thắng được ghi (3-1). Hôm đó, các học trò HLV Frank Kudelka gần như không để cho đối thủ chơi bóng khi kiểm soát tới 75% thời lượng bóng lăn, tung ra 20 pha dứt điểm, gấp 5 lần các vị khách. Vậy là, đội bóng tới từ Buenos Aires đã nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên con số 4 trận (thắng 3).

Vào lúc này, Huracan đang mới là đội gần “kẻ cầm cờ” Velez Sarsfield hơn với khoảng cách 5 điểm. Mới phải nhận 1 trận thua sau 8 lần hành quân nhưng không thể nói đội quân của ông Kudelka quá giỏi kiếm điểm trên sân khách bởi họ cũng chỉ thắng 2. 

Không nhận được sự ủng hộ từ thống kê phong độ nhưng Union lại đang khá kỵ giơ với Huracan. Bằng chứng, ở 6 lần gặp nhau gần nhất, họ bất bại với 3 chiến thắng. Thậm chí từ cuối năm 2002 tới nay, Huracan chưa một lần ca khúc khải hoàn khi làm khách tại Estadio 15 de Abril. Dù là một trận đấu khó khăn nhưng đây vẫn là 3 điểm dành cho thầy trò Kily Gonzalez.

Nhận định diễn biến Union vs Huracan

Thành công của Huracan đến thời điểm hiện tại của chiến dịch 2024 được xây chắc từ hàng thủ. Bàn thua phải nhận trong cuộc tiếp đón Sarmiento Junin mới đây là lần thứ 9 các học trò HLV Frank Kudelka phải vào lưới nhặt bóng sau 17 trận. Đây sẽ là chuyến đi mà các vị khách một lần nữa sẽ phát huy tối đa điểm mạnh của mình bằng một thế trận an toàn. Trong khi đo, Union vừa trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không ghi bàn. Tính chất của một trận cầu 6 điểm càng khiến những bàn thắng trở nên xa xỉ.

Dự đoán kết quả

Union 1-0 Huracan

Thành tích đối đầu

Nhận định Union vs Huracan 7h15 ngày 2010 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Union vs Huracan

Thành tích gần đây Union vs Huracan

Nhận định Union vs Huracan 7h15 ngày 2010 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Union 
Nhận định Union vs Huracan 7h15 ngày 2010 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Huracan

 

Đội hình dự kiến:

  • Union (5-3-2): Nicolas Campisi; Federico Vera, Andres Nicolas Paz, Franco Pardo, Claudio Corvalan, Mateo Del Blanco; Mauro Pitton, Joaquin Mosqueira, Mauro Luna; Nicolas Orsini, Jeronimo Domina.
  • Huracan (4-1-4-1): Hernán Galíndez; Hernan De La Fuente, Fernando Tobio, Lucas Carrizo, Guillermo Benitez; Federico Fattori; Walter Mazzantti, Rodrigo Echeverría, Williams Alarcon, Alan Sonora; Erik Ramirez.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X