Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union vs Godoy Cruz 6h00 ngày 21/9 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 20/09/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs Godoy Cruz thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Union vs Godoy Cruz

Union vs Godoy Cruz
Union vs Godoy Cruz

Dường như chưa hết “sốc” sau khi bị “làm nhục” trên sân của Tigre hôm 25/8 (thua 1-5), Union đã trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (dù cũng không thua) tại giải VĐQG Argentina. Nếu như trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Riestra là khó chấp nhận vì được “nằm trên” thì việc có 1 điểm trên sân của Lanus sau khi bị dẫn bàn cuối tuần qua là kết quả không đến nỗi nào với thầy trò HLV Kily Gonzalez khi họ bị "xếp dưới".

Tại sân chơi cao nhất xứ Tango mùa giải năm nay, Union đã kết thúc 1/2 chặng đường bằng vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Velez Sarsfield 6 điểm. Vấn đề của đội chủ sân Estadio 15 de Abril lúc này là cải thiện phong độ đang trên đà chững lại: thắng đúng 1/6 lần ra sân gần nhất (cũng chỉ 1 lần sắm vai bại tướng).

Phía đối diện, Godoy Cruz có kết quả y hệt đội chủ nhà ở vòng gần nhất. Song hôm vừa rồi, thầy trò HLV Daniel Oldra được đánh giá cao hơn nhiều nhưng rốt cục chỉ tung ra được vài cú dứt điểm ít ỏi và may mắn có bàn thắng. Như vậy, đội bóng đến từ Mendoza đã 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (3) và thua (1).

Đang đá ít hơn Union 1 trận nhưng tình thế trên BXH hiện nay cho thấy Godoy Cruz khó có thể chen chân vào cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, Godoy Cruz cũng chỉ thực sự mạnh trên sân nhà khi 3/4 trận thắng đã qua diễn ra ở những lần đón khách trong khi 6 chuyến hành quân từ đầu mùa, đội bóng này thắng 1 (thua 2).

Có thể coi đây là cơ hội bằng vàng để Union chặn đứng cơn khủng hoảng “mini” bởi ngoài lợi thế sân nhà thì Godoy Cruz còn là đối thủ ưa thích với họ. 6 lần gặp nhau gần nhất, Union bất bại với 3 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Union vs Godoy Cruz

Với 15 bàn thắng cùng 11 bàn thua và vị trí thứ 7 trên BXH, không quá lời khi nói rằng Union là hiện thân của sự thực dụng tại sân chơi cao nhất xứ Tango mùa này. Khi không sai thì chẳng việc gì phải sừa và đây chắc chắn cũng là trận đấu mà các học trò HLV Kily Gonzalez sẽ đề cao sự an toàn dù nắm trong tay mọi lợi thế. Phía bên kia, Godoy Cruz với hàng công chỉ nổ súng 4 lần sau 6 chuyến hành quân có lẽ cũng không dám nghĩ đến việc chơi mạo hiểm. Sẽ là kịch bản với duy nhất 1 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Union 1-0 Godoy Cruz

Thành tích đối đầu

Nhận định Union vs Godoy Cruz 6h00 ngày 2109 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Union vs Godoy Cruz

Thành tích gần đây Union vs Godoy Cruz

Nhận định Union vs Godoy Cruz 6h00 ngày 2109 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Union 
Nhận định Union vs Godoy Cruz 6h00 ngày 2109 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Godoy Cruz

 

Đội hình dự kiến:

  • Union (5-3-2): Nicolas Campisi; Federico Vera, Andres Nicolas Paz, Franco Pardo, Claudio Corvalan, Mateo Del Blanco; Mauro Pitton, Joaquin Mosqueira, Mauro Luna; Nicolas Orsini, Jeronimo Domina.
  • Godoy Cruz (4-4-2): Franco Petroli; Ismael Lucas Ariel Arce, Pier Barrios, Federico Rasmussen, Elias Pereyra; Bruno Leyes, Roberto Fernandez, Vicente Poggi, Juan Cejas; Silvio Ulariaga, Daniel Barrea.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X