Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union St.Gilloise vs Beerschot 1h45 ngày 3/8 (VĐQG Bỉ 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union St.Gilloise vs Beerschot thuộc giải VĐQG Bỉ 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Union St.Gilloise vs Beerschot

Union St.Gilloise vs Beerschot
Union St.Gilloise vs Beerschot

Union St.Gilloise đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới  khi đánh bại kình địch Club Brugge ở trận tranh siêu cúp Bỉ. Tuy nhiên, lượt đấu mở màn giải VĐQG Bỉ, họ lại không có kết quả như ý khi để tân binh Dender cầm hòa không bàn thắng. Một trận đấu mà Union St.Gilloise thiếu đi sự sắc sảo trong các pha dứt điểm dù đã chiếm lĩnh hoàn toàn về mặt thế trận.

Rạng sáng mai, Union St.Gilloise trở về sân nhà để tiếp đón Beerschot và đây chính là thời điểm để thầy trò HLV Pocognoli  "mở hàng" bởi sự chênh lệch về đẳng cấp là dễ nhận ra. Mùa giải năm ngoái, Union St.Gilloise có được ngôi đầu bảng tổng sắp giai đoạn 1, trong 2 lần đụng độ Beerschot, họ thể hiện sự vượt trội khi đánh bại đối thủ với các tỷ số đậm 3-0 và 5-0.

Phía bên kia sân, trong vài năm trở lại đây, Beerschot lên xuống hạng như đi chợ. Mùa trước, họ lên ngôi vô địch hạng 2 để trở lại sân chơi VĐQG nhưng trong trận mở màn, dù được đá sân nhà, song Beerschot vẫn chỉ có kết quả hòa trước Oud-Heverlee Leuven. Làm khách trên sân của một đối thủ mạnh như Union St.Gilloise, có thể thấy cơ hội có điểm của Beerschot là cực kỳ mong manh.

Nhận định hiệp 1 Union St.Gilloise vs Beerschot

Trên sân nhà, tại giải VĐQG Bỉ, Union St.Gilloise đang nhập cuộc rất tốt với 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hào trong 3 trận vừa qua. Ngược lại, 6 trận sân khách gần đây, Beerschot chỉ thắng 1 và nhận 3 thất bại trước giờ nghỉ. 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Union St.Gilloise.

Nhận định diễn biến Union St.Gilloise vs Beerschot

Tính ở các giải đấu chính thức, 3/5 trận vừa qua của Union St.Gilloise có ít nhất 3 bàn. Trên sân khách, 5/8 trận gần đây của Beerschot cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ gần nhất, Union St.Gilloise đánh bại đối thủ với các tỷ số đậm 3-0 và 5-0. Trên 2 bàn khả tín!

Dự đoán kết quả

Union St.Gilloise vs Beerschot: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Union StGilloise vs Beerschot 1h45 ngày 38 (VĐQG Bỉ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Union St.Gilloise vs Beerschot

Thành tích gần đây Union St.Gilloise vs Beerschot

Nhận định Union StGilloise vs Beerschot 1h45 ngày 38 (VĐQG Bỉ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Union St.Gilloise 
Nhận định Union StGilloise vs Beerschot 1h45 ngày 38 (VĐQG Bỉ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Beerschot

 

Đội hình dự kiến:

  • Union St.Gilloise: Moris, Machida, Mac Allister, Leysen, Castro-Montes, Cameron Puertas, Vanhoutte, Sadiki, Ayensa, Kabangu, Teklab
  • Beerschot: Matijas, Tshimanga, Matthys, Plat, Konstantopoulos, Sanusi, Cagro, Verlinden, Reyners, Keita, Michez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X