Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs St.Pauli 01h15 ngày 27/9 (Hạng 2 Đức 2016/17)

Thứ Hai 26/09/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Union Berlin vs St.Pauli lúc 01h15 ngày 27/9 (Vòng 7 giải Hạng 2 Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chuỗi thành tích không thể ấn tượng hơn trong thời gian gần đây đang khiến Union Berlin cực kì tự tin để hướng đến vòng 7 2.Bundesliga với đối thủ St. Pauli. Đây là trận đấu mà Union Berlin được thi đấu với tư cách là đội chủ nhà, vì vậy 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu mà đội bóng này hướng tới khi đội khách cũng không có được một phong độ thực sự tốt nếu không muốn nói là thiếu sự ổn định.
Nhan dinh Union Berlin vs StPauli 01h15 ngay 279 (Hang 2 Duc 201617) hinh anh
Union Berlin vs St.Pauli 01h15 ngày 27/9


Thắng 4 và hòa 1 đó là kết quả trong 5 trận gần đây nhất của Union Berlin, nếu như đội bóng này có màn khởi động tốt hơn ở 2 vòng đầu tiên tại 2.Bundesliga thì có lẽ vị trí lúc này của họ đã ở trong top 3. Nhưng dù sao với những gì đang thể hiện, cơ hội bám đuổi nhóm 3 đội mạnh nhất là vẫn còn khi khoảng cách chỉ còn là 2 điểm và Union Berlin thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận.

Chính vì thế nếu có thể giành chiến thắng ở vòng 7, Union Berlin sẽ chính thức có được ít nhất vị trí thứ 3 trên BXH. Động lực thi đấu đã quá rõ ràng, lợi thế sân nhà và hơn thế nữa đối thủ trong trận đấu này chỉ là một St. Pauli đang thi đấu rất thiếu sự ổn định, sẽ là dễ hiểu nếu như Union Berlin tiếp tục giành thêm 3 điểm trọn vẹn để “bay cao” hơn trên BXH.

Dù không sở hữu những kết quả quá tồi tệ ở thời điểm hiện tại nhưng công bằng mà nói St. Pauli chưa có được một sự ổn định trong lối chơi, chính điều này đã khiến họ gần như dậm chân tại chỗ trên BXH lúc này với vị trí thứ 15. Với tình hình hiện tại, có lẽ sẽ còn rất lâu nữa St. Pauli mới có thể trở lại sân chơi Bundesliga, thậm chí nếu không tìm kiếm thêm những chiến thắng thì không loại trừ khả năng đội bóng này sẽ phải cạnh tranh một suất trụ hạng ở mùa giải năm nay khi khoảng cách lúc này giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ chỉ còn là 1 điểm.

Trận đấu với đội chủ nhà Union Berlin ở vòng 7 hứa hẹn sẽ có rất nhiều khó khăn khi phong độ lúc này của St. Pauli và đối thủ là quá khác biệt, vì vậy dù muốn hay không thì các CĐV của đội khách cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Nhận định: 1-0

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X