Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Real Madrid (03h00 ngày 13/12): Ngáng chân Los Blancos

Thứ Hai 11/12/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có cơ hội để đạt thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League năm nay khi đến làm khách trên sân của Union Berlin. Tuy nhiên, đại diện nước Đức đang trên đà hồi sinh và không phải là một đối thủ dễ chịu.

Nhận định trận đấu Union Berlin vs Real Madrid

Real Madrid đã toàn thắng ở 5 lượt trận đầu tiên của Champions League mùa này. Los Blancos cũng đã chính thức có được ngôi đầu trước lượt trận cuối khi đánh bại Napoli với tỉ số 4-2 tại Bernabeu.

Nhận định Union Berlin vs Real Madrid (03h00 ngày 1312) Ngáng chân Los Blancos 1
Real Madrid đã chắc chắn có vị trí số 1 ở vòng bảng Champions League năm nay

Real Madrid thi đấu rất ấn tượng ở Champions League năm nay. Tuy nhiên, trận lượt đi với Union Berlin vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng. Phải nhờ tới bàn thắng của Jude Bellingham ở phút 90 thì Real mới có thể vượt qua được đại diện của Đức.

Real Madrid bước vào trận đấu này sau khi để Betis cầm hòa 1-1 tại La Liga. Đoàn quân của Ancelotti mất ngôi đầu bảng vào tay Girona. Họ còn 2 trận đấu nữa với Villarreal và Alaves trước khi La Liga bước vào kỳ nghỉ đông. Chính vì thế, HLV Ancelotti có thể tạo ra những sự thay đổi trong đội hình xuất phát trước Union Berlin để tập trung cho sân chơi La Liga hơn.

Nếu thắng Union Berlin, Real Madrid sẽ có lần thứ ba toàn thắng ở vòng bảng Champions League. Đây là một kỷ lục của giải đấu. Dĩ nhiên là Real Madrid cũng đang là đội bóng thành công nhất trong lịch sử C1, với tổng cộng 14 chức vô địch.

Real Madrid đã thua 8 trong 25 trận sân khách gần nhất ở Champions League. Họ thua 4 trong 11 trận gần nhất. Việc Los Blancos đã lọt vào vòng trong của C1 có thể khiến cho trận đấu tới trở nên thú vị hơn, bởi Union Berlin cần một chiến thắng để nuôi hy vọng ở lại cúp châu Âu.

Nhận định Union Berlin vs Real Madrid (03h00 ngày 1312) Ngáng chân Los Blancos 2
Union Berlin cần thắng Real Madrid để nuôi giấc mơ châu Âu

Lúc này, Union Berlin đang xếp bét bảng C với chỉ 2 điểm sau 5 lượt trận. Tuy nhiên, họ vẫn có thể giành được vị trí thứ 3 và xuống chơi ở Europa League nếu như thắng Real Madrid.

Để vươn lên thứ 3, Union Berlin bắt buộc phải thắng Real Madrid. Ngoài ra, họ cũng phải hy vọng Napoli đánh bại được Braga. Trong trường hợp bằng điểm với Braga, Union Berlin chắc chắn xếp dưới do kém hơn về đối đầu.

Tân HLV Nenad Bjelica đang có khởi đầu tương đối tốt ở Union Berlin. Chiến lược gia 52 tuổi đã giúp đội bóng Đức có 1 chiến thắng và 1 trận hòa kể từ khi cập bến câu lạc bộ vào cuối tháng 11.

Cuối tuần qua, Union Berlin đánh bại Monchengladbach để vươn lên vị trí thứ 15 tại Bundesliga. Đó là thắng lợi đầu tiên của đội bóng này kể từ tháng 8. Việc thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ mang lại ít nhiều sự tự tin cho Union Berlin trước trận đại chiến với Real Madrid.

Có thêm một thông tin để Union Berlin có thể tự tin trước màn so tài với Real Madrid. Trong 35 lần gần nhất làm khách tại Đức, Real Madrid đã phải nhận tới 20 trận thua. Và rõ ràng với sự hồi sinh của Union Berlin gần đây, Real Madrid hoàn toàn có thể bị ngáng chân thêm một lần tại Đức.

Nhận định đặc biệt Union Berlin vs Real Madrid

Union Berlin không thua: Real Madrid đang gặp phải rất nhiều vấn đề chấn thương trong đội hình. Los Blancos đã giải quyết xong vòng bảng Champions League và có thể sẽ giữ quân khi mới để mất ngôi đầu ở La Liga. Union Berlin thì đang hừng hực khí thế giành 3 điểm để xuống chơi ở Europa League. Chính vì vậy, Union Berlin hoàn toàn đủ khả năng giành điểm ở trận tới.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Union Berlin đang lấy lại được cảm giác ghi bàn. Cuối tuần qua, họ đã ghi được 3 bàn thắng vào lưới của Monchengladbach. Trong khi đó, Real Madrid thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 2/4 trận gần đây ở vòng bảng C1. Chính vì vậy, có thể tin tưởng vào việc trận đấu tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Real Madrid: 2-2

Thông tin xung quanh trận Union Berlin vs Real Madrid

Union Berlin vs Real Madrid
Nhận định Union Berlin vs Real Madrid
  • Union Berlin: Danilho Doekhi chấn thương. Sheraldo Becker chưa chắc ra sân.
  • Real Madrid: Dani Carvajal, Vinicius Jr, Eduardo Camavinga, Arda Guler, Aurelien Tchouameni, Eder Militao và Thibaut Courtois đều đang chấn thương.

- Union Berlin bất bại 3 trận gần đây.

- Real Madrid bất bại 14 trận liên tiếp.

- Union Berlin thủng lưới 19 trận liền.

- Real Madrid mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- Union Berlin thủng lưới trước ở 8/10 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Union Berlin cũng như Real Madrid có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 56%.

- Trọng tài Rade Obrenovic rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,35 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Union Berlin vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Union Berlin (4-5-1): Ronnow; Juranovic, Knoche, Leite, Roussillon; Volland, Tousart, Khedira, Laidouni, Gosens; Behrens

Real Madrid (4-3-3): Kepa; Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Ceballos, Modric; Diaz; Rodrygo, Joselu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X