Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Napoli (02h00 ngày 25/10): Vượt khó trong ngày vắng Osimhen

Thứ Ba 24/10/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli sẽ hành quân đến sân của Union Berlin mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Victor Osimhen. Tuy thế, đội bóng Italia không cần quá lo lắng bởi đội chủ nhà đang có chuỗi thua 8 trận liền.

Nhận định trận đấu Union Berlin vs Napoli

Union Berlin về đích ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga mùa trước và giành được tấm vé tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, đại diện nước Đức đã bị choáng ngợp trong lần đầu thi đấu ở C1 với 2 thất bại liên tiếp.

Jude Bellingham ghi bàn thắng ở phút bù giờ mang về 3 điểm trọn vẹn cho Real Madrid trước Union Berlin ở Bernabeu. Sau đó, Union Berlin đã ném đi lợi thế dẫn 2 bàn trước Braga và thua 2-3 chung cuộc. Đội bóng Bồ Đào Nha cũng có được bàn thứ 3 ở phút 94 của trận đấu.

Nhận định Union Berlin vs Napoli (02h00 ngày 2510) Vượt khó trong ngày vắng Osimhen 1
Union Berlin thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây

Die Eisernen đang có khởi đầu thực sự chật vật ở mùa giải năm nay. Họ đã thua 8 trong 11 trận trên mọi đấu trường. Trên thực tế, Union Berlin đã khởi đầu mùa giải bằng 3 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, họ đã thua 8 trận liền kể từ đó, ngụp lặn ở vị trí thứ 15 tại Bundesliga.

HLV Urs Fischer vẫn đang nắm quyền ở câu lạc bộ. Và nhà cầm quân 57 tuổi cần một kết quả tích cực trước Napoli để có thể kéo lại chút niềm tin mong manh từ giới chủ. Dù sao, Union Berlin vốn cũng đã rơi vào chuỗi phong độ tệ hại nhất kể từ mùa giải 2004/05.

Nhưng Napoli cũng không thi đấu quá xuất sắc ở Champions League mùa này. Nhà đương kim vô địch Italia phải chờ tới phút bù giờ mới đánh bại được Braga ở lượt trận đầu tiên. Sau đó, Napoli để thua 2-3 trước Real Madrid ngay trên sân nhà. Hiện tại, Napoli đang đứng thứ 2 ở bảng C với 3 điểm, mọi chỉ số đều ngang bằng Braga.

Nhận định Union Berlin vs Napoli (02h00 ngày 2510) Vượt khó trong ngày vắng Osimhen 2
Napoli thắng 1 và thua 1 ở Champions League năm nay

Napoli đã để thua 2 trận liên tiếp trước Real Madrid và Fiorentina trước loạt trận quốc tế tháng 10. Điều này dấy lên những tin đồn về tương lai của HLV Rudi Garcia. Nhưng tạm thời Garcia vẫn giữ được chiếc ghế của mình.

Cuối tuần qua, Napoli đánh bại Hellas Verona với tỉ số 3-1. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Inter đã nhanh chóng bị nới rộng lên thành 5 điểm.

Napoli sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Victor Osimhen trong vài tuần tới. Cầu thủ 24 tuổi đã gặp phải một chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Nigeria. Những trụ cột khác như Andre-Frank Zambo Anguissa và Juan Jesus cũng vắng mặt.

Napoli đã thắng 8, hòa 5 và thua 9 trong 22 trận gần nhất gặp gỡ các đội bóng Đức ở cúp châu Âu. Thành tích khi làm khách của Napoli trước các đại diện Đức cũng khá khiêm tốn, chỉ là 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua. Nhưng dù thế nào, Napoli cũng sẽ được đánh giá cao hơn nhiều so với một đội bóng đang thoi thóp như Union Berlin.

Nhận định đặc biệt Union Berlin vs Napoli

Napoli chiến thắng: Xét về phong độ thì rõ ràng Union Berlin bây giờ đang bị mất tự tin trầm trọng. Đội bóng này đã trải qua 8 trận thua liên tiếp và không giữ sạch lưới trong 10 trận gần đây. Napoli cũng thi đấu phập phù ở mùa giải này nhưng có đầy đủ hỏa lực để bắn hạ Union Berlin ở trận tới.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Napoli vẫn thể hiện được sức mạnh tấn công ấn tượng ở mùa giải này. 5 trận gần nhất của Napoli đều có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Dù thế, họ cũng thủng lưới 4/5 trận gần đây. Hàng phòng ngự của Union Berlin thì đang cho thấy sự thiếu chắc chắn nghiêm trọng ở mùa giải này. Vì thế, hai đội có thể sẽ cống hiến một màn rượt đuổi nhiều bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Napoli: 1-2

Thông tin xung quanh trận Union Berlin vs Napoli

nhan dinh bong da du doan Union Berlin vs Napoli cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Union Berlin vs Napoli
  • Union Berlin: Andras Schafer và Laurenz Dehl chấn thương. Alexander Schwolow sắp trở lại nhưng khó đá chính ở trận này.
  • Napoli: Eljif Elmas, Juan Jesus và Andre-Frank Zambo Anguissa không có thể lực tốt nhất. Tiền đạo chủ lực Victor Osimhen chấn thương.

- Union Berlin đang có chuỗi 8 trận thua liên tiếp.

- Union Berlin thủng lưới liên tiếp 10 trận gần đây.

- Napoli không giữ sạch lưới 3 trận liền.

- 5 trận gần nhất của Napoli có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Napoli mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- Union Berlin thủng lưới trước ở 7/8 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Napoli có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Union Berlin có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Napoli ở trận đấu này là 52%.

- Trọng tài Irfan Peljto rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 4,44 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Union Berlin vs Napoli

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Union Berlin vs Napoli (02h00 ngày 2510) Vượt khó trong ngày vắng Osimhen 3
Đội hình dự kiến Union Berlin vs Napoli

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X