Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Braunschweig 02h15 ngày 6/12 (Hạng 2 Đức 2016/17)

Thứ Hai 05/12/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Union Berlin vs Braunschweig lúc 02h15 ngày 6/12 (Vòng 15 giải Hạng 2 Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Stuttgart đã đuổi đến đít, lửa đã bén đến chân thành, không còn cách nào khác Braunschweig phải kiếm được 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Union Berlin đêm mai, nếu không muốn đánh rơi ngôi đầu sau biết bao nỗ lực kiếm về.
Nhan dinh Union Berlin vs Braunschweig 02h15 ngay 612 (Hang 2 Duc 201617) hinh anh
Union Berlin vs Braunschweig

3 trận mất điểm (7) liên tiếp kể từ cuối tháng 9 kéo dài đến 20/11 đã khiến cho vị trí số 1 của Braunschweig bị đe dọa nghiêm trọng bởi các đối thủ bám đuổi phía sau. Đặc biệt đáng chú ý có sự xuất hiện của hai CLB cựu binh Bundesliga Stuttgart và Hannover 96. Khoảng cách trên BXH hiện tại đang rất sít sao, Stuttgart đứng thứ hai với 29 điểm, kém đội bóng của Torsten Lieberknecht vỏn vẹn 1 điểm, trong khi Hannover tạm vươn lên thứ ba (đá đủ 15 vòng).

Điều đáng nói, vòng này Stuttgart chỉ phải chạm trán với một Erzgebirge Aue yếu ớt, đang đứng áp trót với chuỗi phong độ tệ hại từ đầu mùa. 3 điểm có đến 95% nằm chắc trong tay của “Die Roten”. Vì lẽ ấy, không còn đường nào khác, buộc Eintracht Braunschweig phải thắng ở chuyến làm khách tới thánh địa của Union, qua đó ít nhất giữ đỉnh thêm 1 vòng đấu nữa.

Quyết tâm là thế, nhưng nên nhớ rằng “Eiserne” chẳng phải hạng dễ chơi, trên bình diện toàn giải hạng hạng Hai Đức và đối với cá nhân Eintracht. Vị trí thứ 5 (24 điểm) có thể chưa đáp ứng như những kỳ vọng lớn lao từ BLĐ đội bóng, song chỉ chừng đó cũng đủ nói lên việc Berlin đang khát khao cải thiện bộ mặt của mình ra sao sau một mùa bóng khá thành công năm ngoái (đứng thứ 6 chung cuộc).

Cũng giống các vị khách, quãng thời gian cuối tháng 10 chuyển giao tháng 11 thực sự là thời điểm khó khăn của thầy trò Jens Keller. Theo đó, đội quân do ông chỉ đạo chỉ kiếm được 4/12 điểm tối đa có thể giành được. Sự trở lại sau thắng lợi chật vật trước Sandhausen cuối tuần trước, là liều thuốc tinh thần kịp thời để Union lấy làm điểm tựa trước thềm cuộc đại chiến khó khăn với CLB đang dẫn đầu Braunschweig.

Union hiện tại có thể bị đánh giá dưới cơ so với đối thủ, song trong quá khứ đối đầu, họ không hề tỏ ra lép vế. Trái lại, mỗi lần đụng độ “The Lions”, đội bóng đang có 7 mùa liên tiếp chơi bóng ở giải hạng Nhì Đức luôn tỏ ra là một đối thủ rất khó chịu. Cụ thể, 6 lần so tài gần nhất, Union Berlin thắng 2, thua 2 và 2 lần bất phân thắng bại khi đương đầu với Braunschweig.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X