Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Bochum 00h30 ngày 28/1 (Hạng 2 Đức 2016/17)

Thứ Sáu 27/01/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Union Berlin vs Bochum lúc 00h30 ngày 28/1 (Vòng 18 giải Hạng 2 Đức 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Để thua quá nhiều trong thời gian gần đây, chính vì vậy mà khi đối đầu với Union Berlin ở vòng 18 2. Bundesliga, Bochum rõ ràng là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Không những vậy, ở trận này họ còn phải đối mặt với bất lợi sân nhà, vì thế sẽ rất khó để Bochum có thể “lành lặn” ra về nhưng nếu có thể kiếm về 1 điểm thì đó đã là thành công với đội khách.
Nhan dinh Union Berlin vs Bochum 00h30 ngay 281 (Hang 2 Duc 201617) hinh anh
Union Berlin vs Bochum

Không có được những kết quả như ý ở loạt trận giao hữu mới đây nhưng rõ ràng khi trở lại với đấu trường chính 2. Bundesliga, Union Berlin chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ và quyết tâm rất nhiều. Vị trí thứ 5 trên BXH cùng một phong độ ổn định kể từ đầu mùa là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Ở thời điểm hiện tại, Union Berlin đang có được 28 điểm sau 17 vòng đấu, họ chỉ kém top 3 đúng 4 điểm và nếu có thể thi đấu tốt hơn trong giai đoạn 2, rõ ràng Union Berlin sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho một suất lên chơi ở Bundesliga mùa sau. Ở vòng 18, khi đối thủ chỉ là một Bochum vốn không được đánh giá cao, các CĐV đang rất kì vọng Union Berlin sẽ có thể giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà, qua đó gây áp lực lớn lên các đối thủ xếp trên.

Về phía Bochum, để thua 4/5 trận giao hữu gần đây nhất rõ ràng là một thành tích không thể thất vọng hơn với đội bóng này dù họ cũng không sở hữu một đội hình được đánh giá cao. Tuy nhiên, những kết quả đáng thất vọng của Bochum đều trước các đối thủ không hề mạnh nếu không muốn nói là yếu hơn hơn.

Vì thế Bochum cần xem lại thái độ thi đấu của chính mình bởi nếu họ đá như thế này tại 2. Bundesliga, chắc chắn một mùa giải thất bại đang chờ Bochum phía trước. Ở vòng tiếp theo, khi đối thủ là một Union Berlin cực kì khó chơi, Bochum sẽ hướng tới một tỷ số hòa ở trận này nhưng nên nhớ rằng nếu không thể cải thiện lối chơi của mình thì rất khó để đội bóng này có được dù chỉ 1 điểm trước khi ra về.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X