Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uniao Leiria vs Sporting Lisbon 3h45 ngày 8/2 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Tư 07/02/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uniao Leiria vs Sporting Lisbon thuộc Cúp quốc gia Bồ Đào Nha 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Uniao Leiria vs Sporting Lisbon

Uniao Leiria vs Sporting Lisbon
Uniao Leiria vs Sporting Lisbon

Vòng đấu VĐQG Bồ Đào Nha cuối tuần trước của Sporting Lisbon là một bữa tiệc bàn thắng khi thầy trò Ruben Amorim “tàn sát” Casa Pia với tỉ số 8-0. Đêm mai, Sporting Lisbon sẽ tạm gác lại cuộc đua vô địch Liga Nos để hành quân đến Estadio Dr. Magalhaes Pessoa đối mặt với Uniao Leiria ở tứ kết Cúp QG.

Đây sẽ là cuộc đụng độ đầu tiên giữa hai CLB trong hơn một thập kỷ. Lần gần nhất, Sporting Lisbon gặp Uniao Leiria là tháng 4/2012, cũng tại sào huyệt đối thủ và kết quả là đội khách giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.

Với Uniao Leiria, đoàn quân của Antonio Folha hiện đang đứng thứ 13 trên BXH giải Hạng 2 BĐN Segunda Liga. Trên hành trình vào tới tứ kết Cúp QG, đội bóng này đã lần lượt đánh bại những Pedrogao (12-0), Academico Viseu (3-1), Malveira (5-0) và Maritimo (3-0).

Tất cả đều là những màn trình diễn rất ấn tượng nhưng rõ ràng các bại tướng của Uniao Leiria đều không ở cùng đẳng cấp với Sporting Lisbon. Cần biết, tập thể được dẫn dắt bởi Ruben Amorim đã thắng 9 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Uniao Leiria đang gặp vấn đề khi thi đấu sân nhà (4 trận liền thua), trong khi Sporting Lisbon lại thắng như chẻ tre sân khách (4 trận với tổng hiệu số bàn 12-4). Một thắng lợi cách biệt cho đội khách là kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon

Nhận định hiệp 1 Uniao Leiria vs Sporting Lisbon

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân nhà Uniao Leiria thì 4 lần đội khách Sporting Lisbon giành phần thắng khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên. Chuỗi bất bại 45 phút đầu của thầy trò Ruben Amorim hiện cũng đã lên tới 12 trận liên tiếp (thắng 8). Ở chiều ngược lại, Uniao Leiria đã thua hiệp 1 cả 4 trận sân nhà vừa qua.

  • Lựa chọn: Sporting Lisbon hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Uniao Leiria vs Sporting Lisbon

Sporting Lisbon vừa hủy diệt Casa Pia 8-0 ở giải VĐQG. Nhưng phong đội ghi bàn của CLB này không chỉ đỉnh ở sân nhà mà khi làm khách cũng rất tốt. Bằng chứng là Sporting Lisbon đã “nổ” tới 14 bàn chỉ trong 5 chuyến hành quân xa mới đây. Uniao Leiria chỉ là 1 CLB hạng 2 đang sa sút và đội bóng của Amorim hoàn toàn có thể tạo tiếp tục mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Uniao Leiria vs Sporting Lisbon: 1-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Uniao Leiria vs Sporting Lisbon 3h45 ngày 82 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Uniao Leiria vs Sporting Lisbon

Thành tích gần đây

Nhận định Uniao Leiria vs Sporting Lisbon 3h45 ngày 82 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Uniao Leiria
Nhận định Uniao Leiria vs Sporting Lisbon 3h45 ngày 82 (Cúp QG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Sporting Lisbon

Đội hình dự kiến

  • Uniao Leiria: J Oliveira; Bura, Baixinho, V Oliveira; Empis, Amado, Silva, Valdir; Vega, Da Silva, Rochez
  • Sporting Lisbon: Adan; Quaresma, Coates, Inacio; Esgaio, Hjulmand, Goncalves, Santos; Edwards, Trincao, Gyokeres

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X