Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Una Strassen vs KuPS 0h00 ngày 12/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 11/07/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Una Strassen vs KuPS thuộc vòng loại Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Una Strassen vs KuPS

Una Strassen vs KuPS
Una Strassen vs KuPS

Thành tích đoạt ngôi á quân bóng đá Luxemburg mùa trước giúp Una Strassen có vé tham dự Conference League lần đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, ngay ở vòng sơ loại thứ nhất, họ đã gặp khó khi đụng độ KuPS, đại diện đến từ Phần Lan. Một sự chênh lệch rất rõ ràng về thực lực và sẽ là không bất ngờ nếu Una Strassen nhận thất bại ở trận lượt đi dù được đá trên sân nhà.

Trong chuyến làm khách trên sân Swift Hesperange ở giải VĐQG Luxembourg cách đây vài ngày, Una Strassen nhận thất bại với tỷ số cách biệt 0-2. Trên sân nhà, họ cũng không thi đấu quá ấn tượng trong thời gian vừa qua khi 7 trận gần nhất, thầy trò HLV Pedro Garcia chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Với màn trình diễn đó, thật khó để Una Strassen có thể tạo bất ngờ trước KuPS.

Đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng đến từ Phần Lan đang duy trì phong độ rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Trên sân khách, KuPS cũng thắng 5/7 trận gần nhất. Tại đấu trường Conference League, KuPS cũng chưa từng vắng mặt kể từ khi giải đấu này ra đời vào năm 2021 và có 2 lần họ giành quyền vào vòng play off.

Nhận định hiệp 1 Una Strassen vs KuPS

Lần ra sân gần nhất, Una Strassen thất bại 0-2 ngay trong hiệp 1 trước Swift Hesperange. Trong khi đó, trên sân khách, KuPS đang nhập cuộc cực tốt khi thắng 4/5 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Đó là những chỉ dấu cho thấy khách sẽ chiếm lợi thế trong hiệp 1 trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng Una Strassen vs KuPS

Toàn bộ 5 trận vừa qua của Una Strassen khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân nhà, 3 trận gần đây của đại diện Luxembourg cũng kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Về phía đội bóng Phần Lan, 2 trận sân khách gần đây của KuPS có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Una Strassen vs KuPS: 0-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Una Strassen vs KuPS

Nhận định Una Strassen vs KuPS 0h00 ngày 127 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Una Strassen 
Nhận định Una Strassen vs KuPS 0h00 ngày 127 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội KuPS

Đội hình dự kiến:

  • Una Strassen: Ozcan, Bernardelli, Agovic, Schutte, Vova, Zenadji, Baiverlin, Goncalves, Perez, Azong, Bruno Ramirez
  • KuPS: Kreidl, Saarinen, Antwi, Cisse, Miettinen, Oksanen, Vidjeskog, Heinonen, Luyeye-Lutumba, Siltanen, Muzinga

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X