Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon FC 12h00 ngày 6/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 05/04/2024 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Suwon FC thuộc giải VĐQG Hàn Quốc/K-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Suwon FC

Ulsan Hyundai vs Suwon FC
Ulsan Hyundai vs Suwon FC
Vòng trước, Ulsan Hyundai đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong chuyến làm khách của Daejeon hôm 2/4 vừa qua và tung ra số pha dứt điểm gấp hơn 3 lần chủ nhà (16 so với 5) nhưng rốt cục lại thua xa về hiệu quả, dẫn dến thất bại 0-2. Trước thất bại đầu tiên trong chiến dịch 2024, thầy trò HLV Hong Myung-bo cũng liên tiếp đánh rơi điểm số trước Incheon và Jeonbuk dù luôn có lợi thế dẫn bàn.

Hiển nhiên thống kê 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 trận thua sau 5 vòng đầu tiên của Ulsan Hyundai là chưa đủ thuyết phục xét trên tư cách ĐKVĐ. Sự khởi đầu không tốt này ít nhiều được lý giải bởi họ phải chia sức cho cả đấu trường AFC Champions League (đã lọt vào bán kết gặp Yokohama Marinos). Thêm nữa mùa giải cũng mới chỉ bắt đầu mà thôi.

Trái ngược với nhà ĐKVĐ, Suwon FC dù chỉ có 33% thời lượng kiểm soát bóng trong chuyến làm khách của Pohang Steelers, phải chống đỡ hàng loạt pha dứt điểm của đối thủ nhưng bằng một cách nào đó vẫn đứng vững và có 1 điểm ra về (hòa 1-1). Tính ra sau 5 vòng đấu đầu tiên, dù mới có đúng 1 chiến thắng nhưng các học trò HLV Kim Eun-joong cũng chỉ thua 1.

Với xuất phát điểm của đội bóng từng phải đá trải qua vòng playoff trụ hạng trong mùa giải năm ngoái, thì sự khởi đầu như hiện tại là tương đối ổn với Suwon FC. Nhưng tới đây họ phải làm khách của nhà ĐKVĐ đang khát thắng. Cần nhớ ở chiến dịch 2023, Suwon FC là đội có số trận thua sân khách nhiều nhất giải (11/19).

Khi niềm kiêu hãnh của nhà vua đang bị tổn thương, khó khăn càng thêm phần chồng chất dành cho Suwon FC ở chuyến đi lần này. Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 14 lần và Ulsan Hyundai áp đảo hoàn toàn với 12 chiến thắng (con số này của Suwon chỉ là… 1). Không chỉ là một trận thua, đây có thể còn là trận thua với tỷ số cách biệt dành cho thầy trò HLV Kim Eun-joong.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai

Nhận định tổng bàn thắng Ulsan Hyundai vs Suwon FC

Vẫn duy trì được sự ổn định trên mặt trận tấn công với 9 lần nổ súng – thành tích tốt nhất giải cùng Gimcheon Sangmu nhưng những sai lầm nơi hàng thủ của Ulsan Hyundai đang diễn ra như cơm bữa. Việc nhà ĐKVĐ có một thế trận áp đảo đồng thời tiếp tục nâng cao thống kê ghi bàn ở 90 phút sắp tới là kịch bản nằm trong dự đoán nhưng ở chiều ngược lại, cũng không bất ngờ nếu các học trò HLV Hong Myung-bo có thêm ít nhất 1 lần vào lưới nhặt bóng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai 3-1 Suwon FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon FC 12h00 ngày 64 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Suwon FC

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Suwon FC

Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon FC 12h00 ngày 64 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai 
Nhận định Ulsan Hyundai vs Suwon FC 12h00 ngày 64 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon FC

 

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan Hyundai (4-4-2): Hyeon-Woo Jo; Young-Woo Seol, Seok-Ho Hwang, Young-Gwon Kim, Myung-Jae Lee; Won-Sang Um, Seung-Beom Ko, Gyu-Seong Lee, Gustav Ludwigson; Min-Kyu Joo, Ataru Esaka.
  • Suwon FC (4-4-2): No Dong-Geon; Lee Yong, Hugo Gomes, Lachlan Jackson, Jeong Dong-Ho; Lee Yeong-Jae, Yoon Bit-Garam, Oh In-Pyo, Park Cheol-Woo; Kim Hyun, Kim Do-Yoon.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X