Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers 17h00 ngày 31/8 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers

Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers
Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers

Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch đang trở nên sáng hơn đối với Ulsan. Chiến thắng trên sân Gwangju giúp thầy trò HLV Kim Pan Gon bám sát ngôi đầu của Gangwon với 2 điểm ít hơn. Đây không là khoảng cách quá khó để san lấp trong bối cảnh giải đấu vẫn còn 5 vòng đấu nữa. Mới đây, Ulsan cũng đã chính thức có mặt ở trận chung kết cúp QG sau khi đánh bại Gwangju ở bán kết.

Vòng đấu này, Ulsan đụng độ Pohang Steelers và gần như chắc chắn, họ sẽ có thêm 3 điểm. Ngoài phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, Ulsan cũng luôn thể hiện được sự vượt trội so với Pohang. Bằng chứng, 33 lần tiếp đón Pohang gần nhất tại sào huyệt Ulsan Munsu Football Stadium, Ulsan chỉ 10 lần thất bại, giành 14 chiến thắng, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp gần nhất.

Trái ngược với chủ nhà, Pohang không còn giữ được vị thế của đội á quân. Dù đã khởi đầu tốt, nhưng càng về cuối, Pohang càng đuối sức. Điều này được thể hiện bằng việc họ để thua liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua và rơi xuống vị trí thứ 6 BXH. Thật khó để kỳ vọng vào kịch bản Pohang sẽ có điểm trên sân Ulsan với màn trình diễn tệ hại đó!

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers

Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 8 vòng đấu gần đây của Ulsan, có tới 6 trận khép lại hiệp đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Liên tiếp 4 trận vừa qua tại K League, các chân sút Pohang không ghi bàn trước giờ nghỉ. Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân Ulsan không có bàn thắng trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers

7/8 gần đây của đội chủ nhà khép lại với không quá 2 bàn. 5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2, đặc biệt, trận tiếp Pohang sân nhà gần nhất, Ulsan đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Đó là những con số thống kê cho thấy trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers: 1-0

Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers

Nhận định Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers 17h00 ngày 318 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers

Nhận định Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers 17h00 ngày 318 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Pohang Steelers 17h00 ngày 318 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Đội hình dự kiến

  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam
  • Pohang Steelers: In Jae, Grant, Jun Ho, Oberdan, Chang Rae, Wanderson, Seung Wook, Zeca, In Sung, Young Jun, Seung Dae

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X