Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 18/9 (AFC Champions League 2024/25)

Thứ Ba 17/09/2024 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale thuộc AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale
Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Cuối tuần qua, Ulsan đánh bại Gangwon 2 bàn không gỡ ở vòng 30 giải VĐQG Hàn Quốc. Kết quả này giúp họ chính thức vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu BXH với 51 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với chính đối thủ. Đây cũng chính là tiền đề để thầy trò HLV Kim Pan Gon có thể "toàn tâm, toàn ý" cho trận gặp Kawasaki Frontale ở lượt trận mở màn AFC CHampions League, giải đấu mà Ulsan đặt tham vọng cao.

Trong lịch sử, họ đã từng 2 lần đăng quang vào các năm 2012 và 2020. Mùa trước, Ulsan cũng giành vé vào tứ kết và thất bại trước Yokohama Marinos. Trận đấu rạng sáng mai, được đá sân nhà, Ulsan đặt mục tiêu có 3 điểm và đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Tại sào huyệt Ulsan Munsu Football Stadium, Ulsan toàn thắng 2 trận gần đây, họ cũng toàn thắng 2 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường châu lục.

Phía bên kia chiến tuyến, Kawasaki hành quân đến Hàn Quốc với rất nhiều vấn đề. Phong độ của đại diện Nhật Bản hết sức phập phù với 2 chiến thắng nhưng cũng nhận 2 thất bại trong 5 lần ra sân gần đây. Đặc biệt, Kawasaki không thường xuyên có thành tích tốt tại Ulsan Munsu Football Stadium khi 6 trận gần nhất làm khách tại đây, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận 4 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Có 6 bàn thắng được ghi trong hiệp ở 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội. 3 trận vừa qua của Ulsan, kết thúc hiệp đấu đầu tiên cũng có 5 lần lưới rung trong  khi liên tiếp 3 trận gần nhất của Kawasaki, kết thúc 45 phút đầu đều có ít nhất 1 bàn. Đó là những chỉ dấu cho thấy hiệp 1 trận đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Các chân sút Ulsan đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn trong 3 trận vừa qua, trong đó có 2 trận khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Trên sân khách, 6/8 trận gần đây của Kawasaki kết thúc với ít nhất 3 bàn và 3 lần đụng độ gần nhất, cũng có 10 tình huống lưới rung. Trận đấu này, vì thế sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 189 (AFC Champions League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 189 (AFC Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 189 (AFC Champions League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan Hyundai: Hyeon Woo, Sang-Min, Kee-Hee, Jong Eun, Yun Il, Ludwigson, Seung-Beom, Jae Won, Arabidze, Cariello, Yun-gu
  • Kawasaki: Sung Ryong, Tachibanada, Haydar, Sasaki, Wermeskerken, Oshima, Kawahara, Tono, Wakisaka, Akihiro, Danilo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X