Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 12/12 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale thuộc vòng bảng Cúp C1 châu Á/AFC Champions League: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale
Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Tối thứ 3 tuần này, Ulsan Hyundai và Kawasaki Frontale FC sẽ có cuộc chạm mặt trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng I AFC Champions League 2023/24 tại sân vận động Ulsan Munsu. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm để đi tiếp.

Ulsan Hyundai hiện đang là đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại khi vô địch K-League ở 2 mùa giải gần nhất. Tuy vậy, ở đấu trường C1 châu Á thì họ lại thi đấu khá trầy trật. Dù rơi vào bảng đấu không quá mạnh nhưng Ulsan mới chỉ giành được 9 điểm sau 5 trận, phải cần chờ đến lượt trận cuối mới có thể biết được số phận của mình.

Về phía Kawasaki Frontale, mùa giải năm nay đội bóng này thi đấu không quá ấn tượng ở J-League khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8. Tuy vậy, ở đấu trường AFC Champions League thì họ lại chơi cực tốt, toàn thắng cả 5 trận đã đấu và sớm giành quyền vào vòng sau với ngôi đầu bảng.

Trước thềm trận đấu này, Ulsan Hyundai nếu giành được 3 điểm thì sẽ chắc chắn đi tiếp với tư cách một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Do Kawasaki Frontale đã chính thức giành vé nên khả năng cao đại diện Nhật sẽ tung ra sân đội hình dự bị. Đây là cơ hội để đội chủ nhà đạt mục tiêu của mình.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai -3/4

Tổng bàn thắng trận Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Như đã đề cập ở trên, Kawasaki Frontale do đã chính thức đi tiếp nên khả năng cao sẽ bước vào trận đấu này sẽ tâm lý thoải mái, thi đấu cởi mở, không cầm chừng. Trận này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale: 3 - 1

Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 1212 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 1212 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai 
Nhận định Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 1212 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến Ulsan Hyundai vs Kawasaki Frontale

  • Ulsan Hyundai (4-2-3-1): Hyeon-woo Jo, Tae-hwan Kim, Seung-hyun Jung, Young-Gwon Kim, Young-woo Seol, Chung-yong Lee, Sung-joon Kim, Won-sang Eom, Kang Yun-Gu, Gustav Ludwigson, Min-kyu Ju
  • Kawasaki Frontale (4-3-3): Sung-Ryong Jung, Miki Yamane, Takuma Ominami, Kazuya Yamamura, Kyohei Noborizato, Yasuto Wakizaka, Kento Tachibanada, Tatsuki Seko, Akihiro Ienaga, Leandro Damião, Marcinho

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X