Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 14h30 ngày 17/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 17/03/2024 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Incheon

Ulsan Hyundai vs Incheon
Ulsan Hyundai vs Incheon

Với việc điền tên mình vào bán kết AFC Champions League sau khi vượt qua đội bóng đồng hương Jeonbuk với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, Ulsan Hyundai đã nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 9 (thắng 7). Việc phải thi đấu ở cả đấu trường châu lục lẫn quốc nội đã không thể làm khó được thầy trò HLV Hong Myung-Bo khi nhà ĐKVĐ xứ Kim chi vẫn đảm bảo những kết quả tốt nhất.

Trong đó riêng tại K-League 1 2024, Ulsan Hyundai đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên như lời khẳng định đanh thép rằng họ thực sự là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Trận thua gần nhất của đội chủ sân Ulsan Munsu Football là trước chính ... Incheon nhưng khi ấy, cục diện của mùa 2023 đã an bài. Với 13 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 2 thất bại, Ulsan cũng là đội giỏi đá sân nhà nhất ở giải VĐQG mùa trước

Về phần Incheon thì sau khi dừng bước ở vòng bảng AFC Champions League một cách khá tức tưởi (có cùng điểm số nhưng đứng sau Yokohama Marinos của Nhật cũng như Shandong Taishan của Trung Quốc do thua về chỉ số phụ), đội bóng này dường như chưa bắt nhịp với mùa giải mới. Mới đây nhất, thầy trò HLV Cho Sung-Hwan chỉ có 1 điểm trên sân của FC Tokyo dù không phủ nhận đó là một ngày kém may (có 17 lần dứt điểm và không có nổi 1 bàn thắng).

Đây là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò ông Cho tại đấu trường số 1 xứ Nhân sâm (thua 2). Thậm chí ngày ra quân, Incheon còn gây thất vọng khi để thua đối thủ yếu hơn là Suwon FC 0-1 trên sân nhà. Trong chiến dịch 2023, thành tích sân khách của đội bóng này cũng không quá ấn tượng với 7 chiến thắng sau 19 lần hành quân.

Ulsan Hyundai không quá vượt trội về thống kê đối đầu (thắng 3, hòa 5 và thua 2 trong 10 lần gặp nhau gần nhất) nhưng nhà ĐKVĐ lại đang có phong độ quá tốt. Một Incheon chưa có được hình ảnh tốt nhất vào lúc này chắc chắn không phải vật cản đủ lớn với thầy trò HLV Hong Myung-Bo.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai

Nhận định tổng bàn thắng Ulsan Hyundai vs Incheon

4 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên, Ulsan Hyundai đang duy trì phong độ của hàng công có thành tích ghi bàn tốt nhất ở giải VĐQG trong mùa giải năm ngoái. Còn nhớ ở chiến dịch 2023, các học trò HLV Hong Myung-Bo đã có 63 lần điền tên lên bảng điện tử. Trước hàng thủ để lọt lưới 9 lần ở 5 chuyến hành quân gần nhất của Incheon, đây là ngày mà các chân sút của sân Ulsan Munsu Football có thể mang về ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai 3-1 Incheon

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 14h30 ngày 173 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Incheon

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Incheon

Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 14h30 ngày 173 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai 
Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 14h30 ngày 173 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

 

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan Hyundai (4-4-2): Hyeon-Woo Jo; Young-Woo Seol, Seok-Ho Hwang, Young-Gwon Kim, Myung-Jae Lee; Won-Sang Um, Seung-Beom Ko, Gyu-Seong Lee, Gustav Ludwigson; Min-Kyu Joo, Ataru Esaka.
  • Incheon (3-4-3): Bum-Soo Lee; Yeon-Soo Kim, Matej Jonjic, Ban-Suk Oh; Si-Hoo Hong, Myoung-Joo Lee, Paul-Jose Mpoku, Dong-Yeon Jeong; Seung-Ho Park, Seong-Min Kim, Stefan Mugosa.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X