Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 13h00 ngày 8/10 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự toán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Incheon

Ulsan Hyundai vs Incheon
Ulsan Hyundai vs Incheon

Trận đấu giữa Ulsan Hyundai và Incheon, vòng cuối cùng của giải K-League 2023, sẽ diễn ra vào lúc trưa Chủ nhật tuần này tại sân Ulsan Munsu. Đây là trận đấu đội chủ nhà cần giành ít nhất 1 điểm để đảm vào vòng Playoff tranh chức vô địch.

Ulsan Hyundai những năm trước kia luôn phải núp dưới cái bóng của Jeonbuk Hyundai Motors và khi đối thủ này suy yếu họ thì họ đã bứt lên. Sau khi vô địch mùa giải 2022, Ulsan đang đứng trước cơ hội cực lớn bảo vệ ngôi vương. Sau 32 trận, đội bóng giành được 56 điểm, hơn đội xếp sau đến 8 điểm. Tuy vậy, có lẽ vì mang tâm lý chủ quan mà họ lại thi đấu không tốt thời gian qua khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Incheon được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến là đội bóng cũ của Công Phượng và thuộc nhóm CLB trung bình của Hàn Quốc. Tuy vậy, thời gian qua họ đã chơi tiến bộ hơn, mùa trước xếp vị trí thứ 4, hạng cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Mùa này, Incheon cũng chơi khá tốt và hiện đang xếp thứ 6, vị trí cuối cùng có thể đá Playoff tranh vô địch. Nếu họ có ít nhất 1 điểm ở trận tới sẽ thì sẽ đạt được mục tiêu.

Nhận định về trận này, ta thấy Incheon đang có phong độ sân khách rất tốt khi chỉ thua 1 trong 9 trận trận gần nhất nên hoàn toàn đủ khả năng kiếm về ít nhất 1 trận hòa. Ulsan thì lại chơi không tốt thời gian qua.

  • Lựa chọn: Incheon +3/4

Tổng bàn thắng trận Ulsan Hyundai vs Incheon

Nhìn chung, 2 đội không bắt buộc phải giành chiến thắng khi chỉ cần 1 điểm là đủ để họ đạt mục tiêu của mình. Ulsan Hyundai vẫn còn khoảng cách lớn so với nhóm bám đuổi trong khi Incheon cũng đủ để chắc chắn nằm nửa trên bảng xếp hạng. Trận này dự kiến sẽ diễn ra kém hấp dẫn, ít bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Incheon: 0 - 0

Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs Incheon

Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Incheon

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai vs Incheon

Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Incheon 13h00 ngày 810 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến Ulsan Hyundai vs Incheon

  • Ulsan Hyundai (4-1-4-1): Hyeon-woo Jo, Tae-hwan Kim, Lim Jong Eun, Kee-hee Kim, Myeong-jae Lee, Young-Gwon Kim, Gustav Ludwigson, Min-hyeok Kim, Kyu-seong Lee, Jang Si-young, Min-kyu Ju
  • Incheon (3-5-2): Dong-heon Kim, Gun-hee Kim, Kweon Hang-Jin, Harrison Delbridge, K. Min, Hernandes, J. H. Mun, P. Mpoku, Y. G. Kang, Gerso Fernandes, Stefan Mugoša

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X