Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 17h00 ngày 28/8 (Cúp QG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 27/08/2024 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Gwangju thuộc bán kết Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Gwangju

Ulsan Hyundai vs Gwangju
Ulsan Hyundai vs Gwangju

Ulsan Hyundai tiếp đón Gwangju tại sân nhà Munsu là trận lượt về bán kết Cúp QG Hàn Quốc (Korean FA Cup). Lượt đi giữa 2 đội, Ulsan đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Rất rõ ràng, chỉ cần không thua trong 90 phút chiều mai đoàn quân của HLV Kim Pan-gon sẽ thẳng tiến vào chung kết. Nếu thế, đó sẽ là trận chung kết Cúp QG Hàn Quốc đầu tiên của Ulsan kể từ năm 2020.

Phong độ chủ-khách ở thời điểm hiện tại là rất khác biệt. Nếu như Ulsan Hyundai thắng 2 trận liên tiếp (đều trước Gwangju từ Cúp QG đến giải K1 League) đồng thời ca khúc khải hoàn 3/4 trận gần nhất thì Gwangju thua một lèo 3 trận đã đấu kể từ giữa tháng Tám. Tới đây, cần lưu ý Ulsa đang có mạch bất bại 8 trận sân nhà tại đấu trường Cúp QG.

Về phía Gwangju, họ chưa từng một lần tiến xa hơn vòng bán kết Cúp QG Hà Quốc. Thành tích sân khách của Gwangju trước các đối thủ trên cơ cũng không hề tốt. Thống kê cho biết, 8 trận làm khách liên tiếp thuộc mẫu vừa nêu, Gwangju thua tới 6. Ulsan Hyundai chỉ cần hòa là đi tiếp nhưng đây là trận đấu mà đội chủ sân Munsu dư sức giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs Gwangju

9 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội thì... có tới 8 lần tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Kể từ năm 2021, Ulsan Hyundai cũng không một lần phá lưới Gwangju ở 45 phút đầu trong 4 trận sân nhà tiếp đối thủ này. 5 trong 6 trận chính thức vừa qua, Ulsan “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, Gwangju cũng “im tiếng” hiệp 1 ở 3/4 trận vừa qua.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Gwangju

7 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, 6 trận không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Đáng chú ý, đó cũng là trận không hiện diện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 9/10 trận liên tiếp vừa qua của Ulsan Hyundai VÀ 5/6 trận mới nhất của Gwangju tổng lưới rung mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Gwangju: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 17h00 ngày 288 (Cúp QG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Gwangju

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Gwangju

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 17h00 ngày 288 (Cúp QG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Gwangju 17h00 ngày 288 (Cúp QG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan Hyundai: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam
  • Gwangju: Kyeong Min, Hyeon Seok, Calver, Lescher, Min Gi, Asani, Ho Yeon, Kang Hyeon, Young Jae, Heo Yool, Hee Gyun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X