Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 12/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 11/05/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu

Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu
Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu

Ulsan Hyundai vừa có chuyến làm khách không dễ dàng trên sân của FC Seoul nhưng bản lĩnh của nhà vua cùng một chút may mắn đã giúp thầy trò HLV Hong Myung-Bo mang về thêm một trận thắng ở K-League 1 năm nay nhờ bàn duy nhất được ghi trên chấm 11m ở những phút bù giờ.

Như vậy, Ulsan Hyundai đã nối dài mạch toàn thắng lên con số 5 để qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, ít hơn Pohang Steelers 1 điểm nhưng trong tay thầy trò ông Hong còn 1 trận chưa đá.

Trái ngược đội chủ nhà, Gimcheon Sangmu lại đánh rơi chiến thắng bởi bị thủng lưới (tới 2 lần) trong vòng 10 phút cuối. Dẫu sao với vị thế của đội bóng chỉ mới trở lại sân chơi cao nhất xứ Kim chi, Gimcheon xứng đáng được xem là hiện tượng của mùa giải năm nay khi đã có 6 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua sau 11 trận đã chơi. Tuy nhiên nên nhớ 1 trong 2 thất bại của họ là trước chính ... Ulsan Hyundai (thua 2-3 trên sân nhà ở vòng 2).

Tính ra, lần gần nhất Gimcheon Sangmu đánh bại Ulsan Hyundai tại giải VĐQG diễn ra cách đây đã hơn 6 năm. 12 lần gặp nhau sau đó, Ulsan không chỉ bất bại mà còn thắng tới 10.

  • Lựa chọn: Ulsan Hyundai

Nhận định tổng bàn thắng Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu

Sự trở lại kịp thời trên mặt trận tấn công với 13 lần nổ súng/5 trận chính là nguyên nhân lý giải cho chuỗi trận thắng liên tiếp của Ulsan Hyundai trong thời gian gần đây. Xét về thống kê ghi bàn, không đội bóng nào làm tốt hơn các học trò HLV Hong Myung-Bo khi họ đã sở hữu 22 pha lập công và sẵn sàng bùng nổ trước bất kỳ đối thủ nào. Trong khi đó Gimcheon cũng không hề tệ với 16 lần điền tên lên bảng điện tử. Giống như trận lượt đi hôm 9/3, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai 2-1 Gimcheon Sangmu

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 125 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 125 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 125 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu

 

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan Hyundai (4-4-2): Hyeon-Woo Jo; Young-Woo Seol, Seok-Ho Hwang, Young-Gwon Kim, Myung-Jae Lee; Won-Sang Um, Seung-Beom Ko, Gyu-Seong Lee, Gustav Ludwigson; Min-Kyu Joo, Ataru Esaka.
  • Gimcheon Sangmu (4-3-3): Ju-Hong Kim; Seung-wook Park, Jae-Woo Kim, Bong-soo Kim, Min-Gyu Park; Hyun-muk Kang, Doo-Jae Won, Jin-Gyu Kim; Tae-Hyun Kim, Jung-min Lee, Hyeon-Ug Kim.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X