Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gangwon 17h30 ngày 13/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Năm 12/09/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ulsan Hyundai vs Gangwon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs Gangwon

Ulsan Hyundai vs Gangwon
Ulsan Hyundai vs Gangwon

Chiều nay, trận "chung kết" của giai đoạn lượt đi giải VĐQG Hàn Quốc giữa Ulsan và Gangwon sẽ diễn ra. Hiện tại, cả 2 đều đang có 51 điểm nhưng Gangwon dẫn đầu bảng do có hiệu số tốt hơn. Mặc dù vậy, sau trận đấu này, gần như chắc chắn vị thế sẽ thay đổi và Ulsan sẽ là cái tên được lựa chọn khi thầy trò HLV Kim Pan Gon đang khởi sắc trong giai đoạn cuối mùa giải.

Tại cúp QG, họ vượt qua Gwangju với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận để có vé vào chung kết. Còn ở mặt trận giải VĐQG, thành tích thắng 3/4 trận vừa qua giúp Ulsan san bằng cách biệt về điểm số với Gangwon. Thực tế, việc Ulsan đuổi kịp Gangwon một phần do đối thủ xuống sức khi 2 vòng đấu vừa qua, Gangwon thua mất mặt 0-2 trên sân FC Seoul và hòa 2-2 trên sân nhà trước Suwon.

Một điểm nhấn nữa để tin vào kịch bản Ulsan sẽ có 3 điểm, đó là thành tích đối đầu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ vẫn luôn thể hiện được sự tự tin trước đối thủ. 38 lần đụng độ kể từ năm 2009 đến nay, Ulsan chỉ 4 lần thất bại, giành tới 19 chiến thắng. Còn tại sào huyệt Ulsan Munsu Stadium, Ulsan gần như không gặp khó trước Gangwon khi thắng liên tiếp 15 trận gần nhất trước đối thủ.

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs Gangwon

Ulsan đang nhập cuộc khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 3 trận gần đây, Gangwon nhận 2 thất bại trước giờ giải lao. Trận tiếp Gangwon sân nhà gần nhất, Ulsan cũng hạ đối thủ 2-0 trong 45 phút đầu. Chủ nhà nửa đầu trận đấu, vì thế là sự lựa chọn an toàn hơn.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs Gangwon

Màn tiếp đón Gangwon sân nhà gần nhất, Ulsan hủy diệt đối phương tới 4 bàn không gỡ. Liên tiếp 2 trận vừa qua của Ulsan kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên trong khi 6 trận gần đây của Gangwon, có 5 trận khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs Gangwon: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gangwon 17h30 ngày 139 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs Gangwon

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs Gangwon

Nhận định Ulsan Hyundai vs Gangwon 17h30 ngày 139 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs Gangwon 17h30 ngày 139 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gangwon

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan: Hyun Woo, Young Woo, Kee Hee, Young Kwon, Myung Jae, Chung Yong, Sung Joon, Won Sang, Yu Koo, Valeri, Adam
  • Gangwon: Sang Hun, Young Bin, Ji Sol, Woong Hee, Ji Hoon, Min Woo, Alibaev, Kook Young, Dae Won, Galego, Claudino

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X