Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs FC Seoul 16h00 ngày 16/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs FC Seoul thuộc K1-League hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs FC Seoul

Ulsan Hyundai vs FC Seoul
Ulsan Hyundai vs FC Seoul

Dù có những thời điểm thi đấu chuệch choạc, nhưng tổng quan. Ulsan vẫn chứng tỏ được sức mạnh của ĐKVĐ. Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Jeonbuk cách đây một tuần giúp họ chiếm lĩnh vị trí số một trên bảng tổng sắp với 31 điểm sau 16 lượt trận. Tuy nhiên, khoảng cách với kình địch Pohan chỉ là 1 điểm và mục tiêu của Ulsan đặt ra trong trận gặp FC Seoul chiều nay vẫn phải là 3 điểm.

Đương nhiên, đó là nhiệm vụ không khó khi cả quá khứ lẫn hiện tại đều ủng hộ Ulsan. Trong lịch sử, Ulsan chưa từng gặp "vấn đề" khi đụng độ FC Seoul. Bằng chứng, 19 trận vừa qua, Ulsan không một lần thất bại và có 4 chiến thắng trước FC Seoul. Trên sân nhà, Ulsan thắng tới 8 trong số 9 trận tiếp FC Seoul gần nhất và cả 8 trận, họ đều mang đến niềm vui trọn vẹn cho giới mộ điệu.

Thời điểm hiện tại, FC Seoul cũng đang đối mặt với nhiều vấn đề. 4 trận vừa qua, đội bóng đến từ thủ đô không thắng, thua 2 trận. Trong khi đó, Ulsan vẫn thể hiện sức mạnh của ĐKVĐ K League. Đặc biệt, tại sào huyệt Ulsan Munsu Football Stadium, thầy trò HLV Hong Myung Bo bất bại liên tiếp 19 trận.

Nhận định hiệp 1 Ulsan Hyundai vs FC Seoul

Chỉ duy nhất 1/5 trận gần đây của Ulsan kết thúc hiệp 1 có bàn thắng. Trên sân khách, các chân sút FC Seoul cũng tịt ngòi tới 6/9 trận vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 5 lần đụng độ gần nhất, có tới 3 trận kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Ulsan Hyundai vs FC Seoul

Lần đụng độ gần nhất, Ulsan vượt qua FC Seoul với tỷ số 1-0. Toàn bộ 2 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng. 9 trận sân khách gần nhất của FC Seoul tính ở tất cả các đấu trường, có 6 trận khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs FC Seoul: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Ulsan Hyundai vs FC Seoul 16h00 ngày 166 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs FC Seoul

Thành tích gần đây Ulsan Hyundai vs FC Seoul

Nhận định Ulsan Hyundai vs FC Seoul 16h00 ngày 166 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai
Nhận định Ulsan Hyundai vs FC Seoul 16h00 ngày 166 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội FC Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Ulsan Hyundai: Hyeon-Woo; Young-Woo, Seok-Ho, Young-Gwon, Myung-Jae; Won-Sang, Seung-Beom, Gyu-Seong, Ludwigson; Min-Kyu, Esaka.
  • FC Seoul: Cheol-won; Dong-Jin, Wan-kyu, Ju-sung, Tae-Seok; Shigehiro, Sung-Yueng; Sang-woo, Aleksandar Palocevic, Sang-hyeob; Iljutcenko.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X