Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulsan Hyundai vs BG Pathum 17h00 ngày 19/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Ulsan Hyundai vs BG Pathum thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Ulsan Hyundai vs BG Pathum

Ulsan Hyundai vs BG Pathum
Ulsan Hyundai vs BG Pathum

Ulsan Hyundai và BG Pathum United sẽ đối đầu nhau trong trận đấu đầu tiên của bảng G, giải bóng đá AFC Champions League 2023/24 vào tối thứ 3 tuần này tại sân vận động Ulsan Munsu. Đây là lần thứ ba hai đội gặp nhau trong lịch sử, sau hai lần chạm trán ở vòng bảng năm 2021. Lúc đó Ulsan Hyundai giành chiến thắng cả hai trận với tổng tỷ số 4-0 (2-0 ở cả lượt).

Ulsan Hyundai là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Hàn Quốc với 3 lần vô địch K-League 1 và hai lần vô địch AFC Champions League (2012 và 2020). Mùa này, họ vẫn đang dẫn đầu giải quốc nội, tuy nhiên phong độ lại giảm sút nghiêm trọng khi chỉ thắng thắng 2 trong 9 trận gần nhất.

BG Pathum United là đội bóng mới nổi của Thái Lan, tập hợp được rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong khu vực Đông Nam Á như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda Irfan Fandi, Ikhsan Fandi. Mùa giải 2022/23, họ thi đấu không thành công ở Thai League khi chỉ đứng thứ 9, tuy vậy vẫn giành suất dự Playoff AFC Champions League nhờ đứng nhì ở mùa giải trước đó. Đại diện Thái Lan đã bất ngờ đánh bại Shanghai Port, đội đang đứng đầu Chinese Super League để đoạt vé vào vòng chung kết năm nay.

Trước trận đấu này, Ulsan Hyundai được đánh giá cao hơn BG Pathum United, không chỉ vì thành tích đối đầu mà còn vì chất lượng đội hình và kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, BG Pathum United không phải là đối thủ dễ bị bỏ qua, khi họ đã chứng tỏ được sự tiến bộ và quyết tâm của mình trong các giải đấu trong nước và khu vực. Do Ulsan đang có phong độ không tốt nên chúng tôi đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: BG Pathum +1 3/4

Tổng bàn thắng trận Ulsan Hyundai vs BG Pathum

Hàng thủ của cả 2 đội thời gian qua thi đấu không quá chắc chắn, thường xuyên để lọt lưới ở giải quốc nội. Ulsan Hyundai đã nhận 5 bàn thua ở 3 trận gần nhất, trong BG Pathum để thua 4 bàn/4 trận gần nhất. Do 2 đội không có hàng thủ vững chắc nên trận này khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Ulsan Hyundai vs BG Pathum: 2 - 2

Thành tích đối đầu Ulsan Hyundai vs BG Pathum

Nhận định Ulsan Hyundai vs BG Pathum 17h00 ngày 1909 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ulsan Hyundai vs BG Pathum

Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai vs BG Pathum

Nhận định Ulsan Hyundai vs BG Pathum 17h00 ngày 1909 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ulsan Hyundai 
Nhận định Ulsan Hyundai vs BG Pathum 17h00 ngày 1909 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội BG Pathum

Đội hình dự kiến Ulsan Hyundai vs BG Pathum

  • Ulsan Hyundai (4-4-2): Su-huk Jo, Tae-hwan Kim, Kee-hee Kim, Lim Jong Eun, Myeong-jae Lee, Ataru Esaka, Sung-joon Kim, Min-hyeok Kim, Hyun-taek Cho, Min-kyu Ju, Ji-hyeon Kim
  • BG Pathum (3-5-2): Chatchai Budprom, Shinnaphat Lee Oh, Victor Cardozo, Jakkaphan Praisuwan, R. Stewart, F. Álvarez, C. Veerachart, P. Sukjitt­hammakul, A. Sorada, Teerasil Dangda, Igor Sergeev

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X