Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ulm vs Bayern Munich 01h45 ngày 17/8 (Cúp quốc gia Đức 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông lớn Bayern sẽ dối đầu với đội đang chơi ở giải hạng 2 là Ulm ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Dĩ nhiên đây là trận đấu mà Bayern được kỳ vọng là sẽ thắng dễ dàng.

Nhận định bóng đá trận đấu Ulm vs Bayern Munich

Trận đấu với Ulm ở Cúp quốc gia Đức sẽ là màn ra mắt của HLV Vincent Kompany ở Bayern Munich.

Ở mùa giải năm ngoái, Bayern đã bị loại ngay từ vòng 2 của Cúp quốc gia Đức trước đội hạng 3 là Saarbrucken. Và dĩ nhiên là Bayern rất muốn xóa đi vết đen này bằng màn trình diễn tốt ở giải đấu năm nay. Chiếc cúp quốc nội này cũng là một mục tiêu mà HLV Vincent Kompany có thể hướng đến bởi việc lên ngôi vô địch với Bayern chắc chắn là không quá khó khăn.

Nhận định Ulm vs Bayern Munich 01h45 ngày 178 (Cúp quốc gia Đức 202425) 1
Bayern thi đấu rất tốt trong giai đoạn giao hữu hè

Bayern đã thể hiện tương đối tốt trong giai đoạn giao hữu. “Hùm xám” bất bại với 1 trận hòa và 3 chiến thắng, trong đó có cú đúp thắng lợi trước Tottenham.

Bayern thể hiện khả năng ghi bàn tốt trong giai đoạn giao hữu. Tuy nhiên, phải đến trận giao hữu cuối cùng gặp cau lạc bộ Tirol thì Bayern mới có thể giữ sạch lưới. Bayern cũng mới bán De Ligt và Noussair Mazraoui nên hàng thủ cũng gặp một số vấn đề nhất định về chiều sâu lực lượng.

Ở trận đấu tới, Bayern thiếu vắng một số cầu thủ đội một như Tarek Buchmann, Leroy Sane, Hiroki Ito, Daniel Peretz và Arijon Ibrahimovic. Harry Kane mới trở lại sau kỳ nghỉ hè nhưng vẫn có thể đá chính trước Ulm để cải thiện thể lực. Trong khi đó, tân binh Joao Palhinha được kỳ vọng sẽ có trận đá chính đầu tiên cho Bayern Munich.

Trái với Bayern, Ulm đã bắt đầu mùa giải mới ở hạng 2 Đức. Tuy vậy, họ không thắng trong 2 trận chính thức đã đấu.

Ulm đã giành quyền thăng hạng vào mùa giải năm ngoái. Nhưng sức mạnh của đội bóng này dường như vẫn nằm ở nhóm dưới của giải hạng 2. Chính vì vậy, thầy trò Thomas Worle không được kỳ vọng sẽ tạo ra được bất ngờ trước Bayern Munich.

Ulm không giữ sạch lưới trong 2 trận chính thức đã đấu. Nếu tính cả các trận giao hữu và cả mùa giải trước, số trận thủng lưới của đội bóng này đã lên tới con số 6.

Hè này, Ulm không những không bổ sung thêm được lực lượng mà còn mất tiền đạo số 1 là Leo Scienza vào tay Heidenheim. Laurin Ulrich chưa chắc ra sân ở trận đấu tới vì bị ốm.

Nhận định đặc biệt Ulm vs Bayern Munich

Bayern thắng với cách biệt 3 bàn trở lên: Ở trận đấu này, Bayern dĩ nhiên là được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ulm. Lực lượng của Bayern đang ở mức tốt nhất và rất khó để Ulm có thể làm được điều gì đáng kể.

Từ 4 bàn trở lên: Ulm vẫn có thể ghi được bàn vào lưới Bayern bởi hàng thủ lỏng lẻo của “Hùm xám”. Với một trận đấu cúp, việc xuất hiện nhiều bàn thắng cũng là điều dễ hiểu khi các đội bóng đều mong muốn có chiến thắng.

Từ 2 bàn trở lên trong hiệp một: 5/10 trận gần nhất của Bayern có từ 2 bàn trở lên trong hiệp một. Harry Kane nhiều khả năng được đá chính nên điều này lại càng dễ xảy ra hơn.

Dự đoán kết quả Ulm vs Bayern Munich: 1-4

Thông tin xung quanh trận Ulm vs Bayern Munich

Ulm vs Bayern Munich
Nhận định Ulm vs Bayern Munich

- Bayern thắng cả 2 trận đối đầu với Ulm trong lịch sử.

- Bayern thắng 3 trận gần nhất, bất bại tổng cộng 5 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Bayern có từ 3 bàn trở lên.

- Bayern mở tỉ số ở 6/8 trận gần nhất.

- Bayern thắng hiệp một ở 6/7 trận gần nhất.

- 10/10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Ulm không thắng 4 trận gần nhất.

- Ulm thủng lưới 8 trận liên tiếp gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Ulm có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Ulm vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Ulm (3-4-2-1): Ortag; Gaal, Reichert, Strompf; Allegeier, Maier, Brandt, Rosch; Chessa, Krattenmacher; Higl

Bayern Munich (4-2-3-1): Ulreich; Stanisic, Dier, Upamecano, Davies; Kimmich, Palhinha; Gnabry, Musiala, Tel; Kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X