Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs TNK 1h45 ngày 3/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 02/09/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ukraine vs TNK lúc 1h45 ngày 3/9 (Bảng I Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ukraine vs TNK 1h45 ngay 39 (VL World Cup 2018) hinh anh
Ukraine vs TNK
Nhận định Ukraine vs TNK: 1-1

Lần lượt sở hữu vị trí thứ 3 và thứ 4 tại bảng I vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu sau 6 lượt trận, tuy nhiên cơ hội để Ukraine cũng như Thổ Nhĩ Kỳ giành vé đến Nga năm sau vẫn rất rộng mở khi khoảng cách giữa họ và top 2 cũng chỉ là 2 điểm. Vị thế hiện tại khiến đội đối đầu giữa 2 đội bóng này ở lượt trận thứ 7 sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi đội thua nhiều khả năng sẽ không còn cơ hội đi tiếp.

Chỉ để thua duy nhất 1 trận trước đối thủ mạnh nhất bảng – Croatia sau 6 lượt trận đã đấu, đó có thể xem là một kết quả rất thành công với Ukraine – Đội bóng vốn không được đánh giá cao tại bảng I vòng loại World Cup 2018. Hiện tại, Ukraine đang đứng ở vị trí thứ 4 cùng 11 điểm sau 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại, kém top 2 (vị trí có cơ hội đá play-off) đúng 2 điểm, trong khi vòng loại vẫn còn đến 4 lượt trận nữa, vì vậy cơ hội dành cho thầy trò HLV A. Shevchenko hoàn thành “giấc mơ” World Cup là hoàn toàn có thể. Nhưng trước hết, họ cần 3 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ trực tiếp là Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà ở lượt trận thứ 7.

Hòa 2-2 trên sân khách ở trận lượt đi nhưng nên nhớ rằng Ukraine đang thua ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này trên sân nhà. Vì vậy, ngay cả khi áp lực chiến thắng đè nặng nhưng HLV A. Shevchenko cùng các học trò vẫn cần một sự thận trọng trong lối chơi nếu không muốn phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ngay trên sân nhà trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Cũng giống như Ukraine, lúc này Thổ Nhĩ Kỹ đang có được 11 điểm sau 6 lượt trận và xếp trên chính đối thủ ở lượt trận thứ 7 của mình nhờ hơn chỉ số phụ. Tất nhiên, 3 điểm ở trận đấu này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với “vận mệnh” của thầy trò HLV M. Lucescu trong cuộc đua giành tấm vé đến Nga mùa hè sang năm nhưng nên nhớ rằng họ vẫn còn đến 4 lượt trận nữa, vì vậy việc lựa chọn lối chơi tấn công có phần mạo hiểm ở trận này là không quá cần thiết.

Chính vì vậy, mục tiêu không để thua được đánh giá là “thực tế” nhất với đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ ở trận đấu sắp tới, hơn thế nữa bất lợi sân khách cũng cần được Thổ Nhĩ Kỳ chú ý bởi Ukraine đang có thành tích rất tốt tại Oblasny SportKomplex Metalist với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X