Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs Slovakia 01h00 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 10/11/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ukraine vs Slovakia lúc 01h00 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ukraine vs Slovakia 01h00 ngay 1111 (Giao huu quoc te) hinh anh
Ukraine vs Slovakia
Nhận định Ukraine vs Slovakia: 2-2


Cả Ukraina và Sliavakia đều phải dừng bước ở vòng loại World Cup 2018 sau những kết quả cuối cùng đầy đáng tiếc. Họ cùng gặp nhau trận này để san sẻ nỗi buồn.

Thua Croatia trong vòng đấu thứ 10, Ukraina để tuột mất cơ hội chiếm vị trí thứ hai bảng I khi trước đó bằng về điểm số với chính đối thủ. Điều đó đồng nghĩa với việc Ukraina chỉ về đích thứ 3 chung cuộc, đành ngậm ngùi ngồi nhà xem World Cup qua màn ảnh nhỏ.

Lý giải về thất bại này của đội nhà, giới truyền thông Ukraina mổ xẻ: “Đội tuyển đã thi đấu rất cố gắng nhưng sự lỏng lẻo ở hàng thủ đã khiến toàn đội để tuột mất tấm vé tới Nga”. Rõ ràng khi thiên đường đã ở phía trước mặt thì khi không giành được nó mang tới một cảm giác hụt hẫng. Với Ukraina – đội bóng hạng trung và khó chen chân vào đội ngũ tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đó hẳn là một sự tiếc nuối cực lớn mà họ phải đối mặt.

So với nỗi đau và tiếc nuối của Ukraina thì Slovakia còn đau gấp 10 lần. Về đích thứ hai tại bảng F (sau tuyển Anh), song với 18 điểm giành được dựa trên cách tính của FIFA thì Slovakia là đội nhì bảng có thành tích kém nhất trong số 9 đội nhì ở các bảng.

Như vậy, có khác gì Slovakia cầm vàng mà để vàng rơi. Sau tất cả những nỗ lực không biết mệt mỏi 10 trận. Hụt vé, Slovakia có năm thứ 8 không giành vé tham dự VCK World Cup (kỳ thứ hai liên tiếp). Gác lại nỗi buồn, các học trò của Ján Kozák vẫn phải bước tiếp trên những đoạn đường sắp tới. Hai trận giao hữu với Ukraine và Na Uy trong tháng Mười một này là những cơ hội cho Slovakia trút vơi đi nỗi buồn miên man.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X