Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs Serbia 02h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 15/11/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ukraine vs Serbia lúc 02h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Ukraine vs Serbia 02h00 ngay 1611 (Giao huu quoc te) hinh anh
Ukraine vs Serbia

Ukraine đang thể hiện bộ mặt khá tươi mới tại vòng loại World Cup, các cầu thủ chủ nhà vừa có chiến thắng khá quan trọng tại bảng I. Thắng lợi sít sao 1-0 trước Phần Lan hồi tuần trước đã đưa nước láng giềng Nga lên vị trí thứ 2 của BXH. Kết quả đó cũng có nghĩa là họ đã trải qua 4 trận bất bại với 2 hòa và thắng 2. Hàng thủ của Ukraine cũng đang chơi khá vững chắc khi họ đã có 2 trận tại vòng loại World Cup không để thủng lưới.

Bên kia chiến tuyến, Serbia cũng đang cho thấy họ thể hiện khá tốt tại vòng loại World Cup vừa qua. Trận hòa 1-1 có thể nói là khá may mắn trước Wales hôm thứ 7 bảy tuần trước đã giúp Serbia đứng ở vị trí thứ 2 của BXH. Bàn thắng quý như vàng của Mitrovic ở những phút cuối cùng của trận đấu, đã làm sứt mẻ nghiêm trọng niềm hy vọng dự World Cup của Wales.

2 đội sẽ bước vào trận đấu với những toan tính nhất định, tất nhiên chỉ là trận giao hữu những thử nghiệm vẫn là ưu tiên hàng đầu. Serbia cũng sẽ muốn có 1 chiến thắng để xóa đi dớp toàn thua trước đối thủ. Trong khi với lợi thế sân nhà và tâm lý toàn thắng những lần gặp gỡ trước đây, Ukraine rất có nhiều tiềm năng cho NHM Châu Á.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Ukraine đang có 4 trận bất bại tại vòng bảng nơi họ có 2 thắng và 2 trận hòa.
Trong khi Serbia đang hòa 3 thắng 2 và thua 1 trong 6 trận gần nhất.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: Trong 4 trận liên tiếp vừa qua của Ukraine bàn thắng luôn đến trong hiệp thi đấu đầu tiên. Trong khi Serbia cũng khá ấn tượng với 7/8 trận gần nhất của đội bóng này bàn thắng thường đến trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định: 2-1

Theo 90phut.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X