Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs Malta 23h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 06/06/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ukraine vs Malta lúc 23h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế):  Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Ukraine vs Malta 23h00 ngay 66 (Giao huu quoc te) hinh anh
Ukraine vs Malta

Nhận định Ukraine vs Malta: 2-0

Nếu thi đấu đúng sức, Ukraine không khó đánh bại Malta bởi trình độ của 2 đội là quá chênh lệch. Tuy nhiên, trước mắt thầy trò Shevchenko sẽ là trận đấu trên sân của Phần Lan thuộc vòng loại World Cup 2018 nên Ukraine chưa chắc đã bung hết sức ở trận giao hữu này.

Hiện tại họ đang đứng thứ 3 bảng I với 8 điểm, kém vị trí thứ 2 của Iceland 2 điểm. Thực tế, Ukraine thường chỉ chơi vừa phải ở các trận giao hữu khi thắng cả 5 trận gần nhất nhưng chưa một lần vượt qua các đối thủ với cách biệt nhiều hơn 2 bàn.

HLV Shevchenko thừa hiểu nếu không thắng Phần Lan ở lượt trận vòng loại thứ 6 tới đây, cánh cửa đến Nga sẽ càng thu hẹp với Ukraine (vé dự VCK sẽ chỉ dành cho 2 đội đứng đầu mỗi bảng).

Về phía Malta, như mọi năm, Malta chỉ tham dự vòng loại World Cup cho vui bởi đơn giản thực lực quá yếu. Malta hiện đứng bét bảng F và chưa có nổi điểm nào sau 5 lượt đấu. Tuy nhiên không trận nào, họ thua cách biệt quá 2 bàn. Thêm nữa, 8 trận giao hữu gần đây của họ thì chỉ có đúng 1 trận Malta thua quá 2 bàn.

Hơn nữa, trận giao hữu ngày hôm nay không diễn ra ở Ukraine mà trên đất Áo. Thầy trò Shevchenko sẽ thắng nhưng họ cũng chẳng cần phải vùi dập đối thủ cho tốn sức.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Ukraine đang xếp hạng 37 còn Malta đứng thứ 182 trên BXH FIFA
- Ukraine thắng 3/4 trận gần đây
- Malta thua cả 6 trận mới nhất
- Cả 2 đội cùng thắng kèo 3/5 trận vừa qua
- Ukraine chỉ thắng với cách biệt tối đa 2 bàn ở 5 trận giao hữu gần nhất
- Malta chỉ thua với cách biệt nhiều hơn 2 bàn ở 1/8 trận giao hữu mới đây

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X