Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs Italia (02h45 ngày 21/11): Kẻ thắng có tất cả

Thứ Hai 20/11/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ukraine và Italia sẽ đối đầu trực tiếp để cạnh tranh tấm vé đi thẳng tới vòng chung kết Euro 2024. Italia đang là đội có lợi thế hơn và chỉ cần hòa Ukrain là đi tiếp, nhưng đó vẫn là một tình thế nguy hiểm.

Nhận định trận đấu Ukraine vs Italia

Ukraine khởi đầu vòng loại rất tệ khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên khi gặp Anh và Italia. Tuy nhiên, đội bóng Đông Âu đã thăng tiến mạnh mẽ và đã có được 13 điểm trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng C.

Đoàn quân của Serhiy Rebrov đang đứng thứ 3 trong bảng đấu nhưng có bằng điểm với Italia. Do đó, người thắng ở cặp đấu giữa Ukraine và Italia sắp tới sẽ có vé đi thẳng tới vòng chung kết Euro 2024. Trên thực tế, hy vọng của Ukraine cũng chưa khép lại khi họ có một thứ hạng tốt ở Nations League B để giành được vé dự vòng play-off.

Nhận định Ukraine vs Italia (02h45 ngày 2111) Kẻ thắng có tất cả 1
Ukraine có thể giành vé đi thẳng tới Euro 2024 bằng việc đánh bại Italia

Lực lượng của Ukraine cho trận đấu này rất tốt. Artem Dovbyk sẽ lĩnh xướng hàng công của đội bóng với 7 bàn thắng ở đội tuyển quốc gia. Mykhailo Mudryk cũng có thể góp mặt trên hàng công cùng với Yukhym Konoplya.

Oleksandr Zinchenko là đội trưởng của Ukraine và sẵn sàng góp mặt ở tuyến tiền vệ. Vitaliy Mykolenko và Illya Zabarnyi, những ngôi sao khác ở Premier League cũng hoàn toàn đủ thể lực để ra sân.

Nhưng lịch sử không đứng về phía Ukraine. Đội bóng này chưa bao giờ đánh bại Italia trong một trận đấu quốc tế, thua 7 trong 9 lần đối đầu trước đây, bao gồm cả trận lượt đi hồi tháng 9.

Nhận định Ukraine vs Italia (02h45 ngày 2111) Kẻ thắng có tất cả 2
Italia cần 1 điểm trên sân của Ukraine để giữ vị trí trong top 2

Với lợi thế đang có trong tay, Italia chỉ cần không thua trước Ukraine là sẽ có vé đi tiếp. Nếu thất bại, Italia được đảm bảo một vé tham dự vòng play-off.

Ở lượt trận trước, Italia đã hủy diệt Bắc Macedonia để lấy lại sự kiểm soát ở bảng C với vị trí thứ 2. Dù vậy, Italia vẫn phải cầm hòa Ukraine trên sân khách và đây có thể xem là một thách thức không nhỏ.

Việc ngồi nhà xem các giải đấu lớn là điều mà Italia đã quen thuộc trong những năm gần đây. Họ đã vắng mặt trong 2 kỳ World Cup gần nhất. Chính vì thế, có những linh cảm không lành trước thềm trận chiến định đoạt tại Ukraine.

Cũng giống như Ukraine, Italia đang có một đội hình mạnh nhất sẵn sàng ứng chiến. HLV Luciano Spalletti dự kiến sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát của Italia so với trận hủy diệt Bắc Macedonia. Sức mạnh của Italia cũng rất đáng gờm, nhưng điều quan trọng ở những trận đại chiến có tính chất quan trọng là yếu tố bản lĩnh khi mà chất lượng đội hình của Italia thực ra cũng không quá vượt trội so với Ukraine.

Nhận định đặc biệt Ukraine vs Italia

Ukraine không thua: Có nhiều yếu tố nghiêng về phía Italia ở trận đấu này về phong độ cũng như thứ hạng trên bảng xếp hạng. Thầy trò Spalletti cũng chỉ cần 1 trận hòa là có vé đi thẳng tới Euro 2024. Tuy nhiên, sân nhà của Ukraine hứa hẹn sẽ mang đến sức ép tâm lý khổng lồ cho Italia. Ở kiểu trận đấu như thế này, Italia có lẽ chỉ giành được tối đa 1 điểm.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Với việc đội thắng sẽ có vé đi tiếp, trận đấu này hứa hẹn cống hiến một màn rượt đuổi kịch tính. Một trong hai đội luôn bắt buộc phải ở trong trạng thái tấn công. Với tính hiếu chiến của mình, Ukraine sẵn sàng chơi tất tay. Và do đó, có thể tin tưởng vào việc trận đấu sẽ xuất hiện trên 2,5 bàn.

Dự đoán kết quả Ukraine vs Italia: 2-1

Thông tin xung quanh trận Ukraine vs Italia

Ukraine vs Italia
Nhận định Ukraine vs Italia
  • Ukraine: Đội chủ nhà có thể tung ra sân một đội hình mạnh với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Premier League.
  • Italia: Azzurri không gặp vấn đề về lực lượng sau trận thắng Bắc Macedonia.

- Italia không thua trong 6 trận đối đầu gần nhất với Ukraine.

- 6 trận đối đầu gần đây của hai đội có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Ukraine đang có chuỗi thắng 3 trận.

- 6/7 trận gần đây của Italia có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Italia mở tỉ số trong 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần đây của Ukraine cũng như Italia đều có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Spalletti thắng 1 trận đối đầu với Rebrov trên ghế huấn luyện.

- Trọng tài Jesus Gil Manzano rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 5,23 thẻ vàng mỗi trận.

- Thứ hạng FIFA của Italia là 9 và Ukraine là 22.

Phong độ và thành tích đối đầu Ukraine vs Italia

 

Đội hình dự kiến

Ukraine (4-2-3-1): Trubin; Karavaev, Zabarnyi, Matvienko, Mykolenko; Sydorchuk, Zinchenko; Konoplya, Sudakov, Mudryk; Dovbyk

Italia (4-3-3): Donnarumma; Darmian, Gatti, Acerbi, Dimarco; Barella, Jorginho, Bonaventura; Berardi, Raspadori, Chiesa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X