Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs Iceland 01h45 ngày 6/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 05/09/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ukraine vs Iceland lúc 01h45 ngày 6/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.83*0:1/2*-0.91
Over/Under FT: 0.96*2 1/4*0.94

Ukraine bắt đầu một giai đoạn mới dưới thời tân HLV Shevchenko, người chưa hề có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng nào trước đây. Cựu tiền đạo của Milan theo đuổi nghiệp huấn luyện với bước khởi đầu là vị trí trợ lý tại ĐT Ukraine. Sau nửa năm học hỏi, giấc mơ cuối cùng cũng trở thành sự thật khi Shevchenko được giao chiếc ghế nóng.
Nhan dinh Ukraine vs Iceland 01h45 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh
Ukraine vs Iceland, 01h45 ngày 6/9


Đây là một canh bạc thực sự với LĐBĐ Ukraine nhưng đồng thời cũng là cơ hội. Bóng đá quốc gia Đông Âu này cần một cuộc cách mạng thực sự và Shevchenko mang đến niềm tin về những tư tưởng đổi mới. Ukraine chưa bao giờ thiếu vắng những cầu thủ chất lượng, điều họ cần là một hệ thống triển khai hợp thời. Lãnh đạo những siêu sao đến từ Shakhtar Donetsk hay Dynamo Kiev, Shevchenko biết mình đang ngồi trên một mỏ vàng.

Tuy nhiên, thử thách đầu tiên của Shevchenko lại vô cùng khó khăn. Iceland dù bị đánh giá thấp hơn nhưng sau kỳ EURO 2016 đại thành công trên đất Pháp, không ai còn dám coi thường đảo quốc này.

Trước EURO 2016, Iceland là một tập thể bạc nhược khi đã thua 6/9 trận giao hữu trước đó. Nhưng đến ngày hội tại Pháp, Iceland chơi tuyệt hay, đánh bại cả ĐT Anh để vào đến vòng tứ kết. Lối chơi đơn giản của họ dựa trên nền tảng một tập thể đoàn kết và sẽ gây ra vô số khó khăn cho đoàn quân chưa có nhiều thời gian tập luyện của Shevchenko.

Nhiều khả năng Iceland sẽ rời sân khách với nụ cười trên môi.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Ukraine không có sự phục vụ của Yevhen Selin, Ruslan Malinovskyi (chấn thương).
- Iceland có đội hình mạnh nhất.
- Trong 2 lần gặp nhau trước đây, Ukraine thắng 1 và hòa 1 trước Iceland.
- Ukraine đã không ghi bàn trong 3 trận gần nhất, trong đó có 2 trận sân nhà.
- Iceland đã ghi bàn trong 11 trận sân khách gần nhất.
- 8 trận gần nhất của Iceland đều có lưới rung hiệp 1.
- 4 trận sân nhà gần nhất của Ukraine đều có tổng bàn thắng dưới 2,5 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
UKRAINE (4-5-1): Pyatov - Kucher, Rakitskiy, Khacheridi, Butko - Konoplyanka, Stepanenko, Tymoshchuk, Kovalenko, Yarmolenko – Zozulya.
ICELAND (4-4-2):Halldorsson - Saevarsson, Arnason, R Sigurdsson, Skulason - Gudmundsson, G Sigurdsson, Gunnarsson, Bjarnas - Sigthorsson, Bodvarsson.
Lựa chọn tối ưu: Iceland và Under
Dự đoán tỷ số: 0-1 (H1:0-1)

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X