Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ukraine vs Georgia 01h45 ngày 12/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 09/10/2024 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội dẫn đầu bảng B1 là Georgia sẽ đụng độ đội bét bảng Ukraine ở vòng đấu này. Sân vận động INEA ở Ba Lan sẽ là nơi tổ chức trận đấu.

Nhận định bóng đá Ukraine vs Georgia

Ukraine đã có một kỳ Euro đáng quên khi họ bị loại ngay từ vòng dù đã giành được 4 điểm. Đây là lần thứ 3 mà Ukraine bị loại ở vòng bảng Euro trong 4 lần tham dự.

Nhận định Ukraine vs Georgia 01h45 ngày 1210 (UEFA Nations League 202425) 1
Ukraine khởi đầu không tốt ở Nations League năm nay

Đoàn quân của Serhiy Rebrov rất muốn phản ứng lại với nỗi thất vọng ở Euro. Tuy nhiên, Ukraine đã thua cả 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Nations League. Họ ra quân với trận thua 1-2 trước Ukraine rồi tiếp tục nhận thất bại trước Cộng hòa Séc. Những kết quả này khiến Ukraine đứng ở đáy bảng B1.

HLV Serhiy Rebrov chỉ thua 3 trong 16 trận nắm quyền ở Ukraine. Tuy nhiên, đội bóng này đang phải đối mặt với thử thách khổng lồ để giữ lại vị trí của mình ở League B.

Ukraine còn 4 trận đấu để xoay chuyển tình thế. Thậm chí, nếu có thể thắng cả 2 trận trong tháng 10 này thì Ukraine còn có cơ hội cạnh tranh suất dự vòng tứ kết Nations League năm nay.

Lực lượng của Ukraine gặp phải những vấn đề khi cặp ngôi sao Premier League là Oleksandr Zinchenko và Vitaliy Mykolenko vắng mặt. Tiền vệ cánh Viktor Tsygankov và tiền vệ Ruslan Malinovskyi cũng gặp phải chấn thương mắt cá nghiêm trọng. Andriy Yarmolenko mới gặp chấn thương nhẹ cuối tuần trước nên sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Taras Stepanenko và Volodymyr Brazhko mới rút khỏi đội tuyển vì chấn thương.

Nhận định Ukraine vs Georgia 01h45 ngày 1210 (UEFA Nations League 202425) 2
Georgia thể hiện tốt từ Euro 2024

Trong 6 trận đối đầu gần nhất với Ukraine, Georgia không giành được chiến thắng. Họ đã dành phần lớn quãng thời gian kể từ khi giành được độc lập như một đội bị đánh giá là nhược tiểu ở châu lục.

Nhưng Georgia đã giành quyền lên League B sau khi vượt qua được vòng play-off thăng hạng. Vị thế của họ cũng tăng cực mạnh sau những màn trình diễn tốt ở Euro. Đoàn quân của Willy Sagnol đã lọt vào vòng 16 đội ở Euro 2024 và chỉ thua trước một Tây Ban Nha quá hùng mạnh.

Georgia khởi đầu ở vòng bảng Nations League năm nay cực kỳ ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Cộng hòa Séc và Albania. Họ đã hủy diệt Séc với tỉ số 4-1 ở trận ra quân và đánh bại Albania trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Kochorashvili.

Nếu duy trì được phong độ hiện tại, Georgia hoàn toàn có khả năng thăng hạng lên League A và được tham dự vòng tứ kết Nations League năm nay. Nhờ thi đấu ở hạng dưới, thành tích của Georgia ở Nations League cực tốt với 7 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Tuy nhiên, trên mọi đấu trường thì Jvarosnebi đã thua 6 trong 9 trận sân khách gần đây. Do đó, thầy trò Willy Sagnol không thể coi thường đối thủ ở trận đấu sắp tới.

Về lực lượng, Georgia không có cầu thủ nằm trong đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất MLS năm nay là Saba Lobzhanidze. Dù thế, những ngôi sao quan trọng như Kvaratskhelia, Mamardashvili và Mikautadze đều có mặt.

Nhận định đặc biệt Ukraine vs Georgia

Georgia không thua: Georgia bị đánh giá thấp hơn ở trận này. Tuy nhiên, họ chỉ thua 2 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trái lại, Ukraine chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Do đó, có thể tin tưởng vào đội khách Georgia ở trận này.

Từ 2 bàn trở lên: 3/4 trận gần nhất của Ukraine chứng kiến hai đội ghi bàn. Họ đã ghi được bàn ở 2 trận thua tại Nations League năm nay.

Từ 8 phạt góc trở lên: Trận đấu này bị đánh giá là sẽ có rất ít phạt góc. Tuy vậy, Ukraine vẫn kiếm được trung bình 5,3 quả góc trong 10 trận gần đây. Georgia cũng thu về trung bình 3,3 quả trong 10 trận.

Dự đoán kết quả Ukraine vs Georgia: 1-2

Thông tin xung quanh trận Ukraine vs Georgia

nhan dinh bong da du doan Ukraine vs Georgia uefa nations league hom nay
Nhận định Ukraine vs Georgia

- Ukraine bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Georgia.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Ukraine không thắng 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Ukraine có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/9 trận gần nhất của Ukraine có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Ukraine có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Georgia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Ukraine đang đứng thứ 24 trên bảng xếp hạng FIFA còn Georgia đứng thứ 66.

Phong độ và thành tích đối đầu Ukraine vs Georgia

 

Đội hình dự kiến

Ukraine (4-3-3): Trubin; Konoplya, Zabarnyi, Matvienko, Mykhaylichenko; Sudakov, Buyalskyi, Shaparenko; Zubkov, Dovbyk, Mudryk

Georgia (3-5-2): Mamardashvili; Gvelesiani, Kashia, Dvali; Kakabadze, Chakvetadze, Kochorashvili, Kiteishvili, Lochoshvili; Kvaratskhelia, Mikautadze

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X