Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uganda vs Algeria 23h00 ngày 10/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 10/06/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Uganda vs Algeria thuộc vòng loại World Cup 2026 châu Phi: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Uganda vs Algeria

Uganda vs Algeria
Uganda vs Algeria

Cách biệt tối thiểu nhưng hiệu quả tối đa, Uganda chỉ cần 1 bàn thắng trong cuộc tiếp đón Botswana trên sân nhà hôm 7/6 vừa qua để nhắc nhở cho các đối thủ khác rằng họ vẫn đang hiện diện tại bảng G vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. Như vậy tình thế tại bảng đấu này lúc này đang “căng như dây đàn” khi có tới 4 đội bóng cùng sở hữu 6 điểm.

Chỉ thua 1/5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3), đoàn quân của HLV Paul Put rõ ràng đang có tâm lý hưng phấn cho chặng đường tiếp theo. Thế nhưng đó chỉ là nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Còn trên thực tế, cả 2 chiến thắng đã qua của Uganda đều là trước những đối thủ yếu. Nên nhớ tại chiến dịch AFCON Cup 2023 trước đó, đại diện Đông Phi đã sớm dừng bước từ vòng loại khi chỉ đứng thứ 3 tại bảng F và khá trùng hợp, Algeria cũng là một trong những cái tên góp mặt ở bảng đấu đó.

Bên kia chiến tuyến, những kết quả khả quan ở 2 trận giao hữu hồi tháng 3 giúp Algeria ít nhiều xốc lại tinh thần sau khi bị loại một cách nhục nhã ở vòng bảng AFCON Cup hồi đầu năm. Song đến cuộc đụng độ Guinea ở vòng loại World Cup 2026 mới đây, Algeria đã thua xấu hổ 1-2 dù được chơi trên sân nhà và nắm vị thế “trên cơ”.

Dẫu sao, "phong độ là nhất thời còn đẳng cấp là vĩnh cửu". Đừng quên Algeria vẫn đang là một thế lực hàng đầu tại lục địa đen. Tính từ tháng 3/2022 tới nay, số trận thua của "Cáo Fennec" chỉ vừa đếm hết số ngón tay trên một bàn tay. Vì thế hoàn toàn có thể coi thất bại mới đây chỉ là tai nạn nhất là khi đội tuyển này cũng vừa thay tướng.

Tại vòng loại AFCON Cup 2023, Uganda và Algeria cũng ở chung bảng đấu và đại diện Bắc Phi đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để mang về 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt đối đầu.

Nhận định diễn biến Uganda vs Algeria

Không được đánh giá và kỳ vọng quá cao ở chiến dịch lần này, Uganda đang tỏ ra khá biết người biết ta. Mới có 3 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng số bàn thua của các học trò  HLV Paul Put cũng ở mức chấp nhận được (2). Trước Algeria – đối thủ được coi là mạnh nhất bảng đấu, Uganda hiểu rằng con đường ngắn nhất cho mục tiêu có điểm chính là phòng ngự. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Uganda 0-1 Algeria

Thành tích đối đầu

Nhận định Uganda vs Algeria 23h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Uganda vs Algeria

Thành tích gần đây Uganda vs Algeria

Nhận định Uganda vs Algeria 23h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Uganda
Nhận định Uganda vs Algeria 23h00 ngày 106 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Algeria

 

Đội hình dự kiến:

  • Uganda (4-4-2): Ismail Watenga; Elvis Bwomono, Halid Lwaliwa, Isaac Muleme, Elio Capradossi; Allan Okello, Kenneth Semakula, Ronald Ssekiganda, Steven Mukwala; Fahad Bayo, Travis Mutyaba.
  • Algeria (4-3-3): Anthony Mandrea; Youcef Attal, Aissa Mandi, Mohamed Amine Tougai, Rayan Ait-Nouri; Ramiz Zerrouki, Yacine Brahimi, Nabil Bentaleb; Said Benrahma, Amine Gouiri, Yassine Benzia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X