Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Verona 21h00 ngày 23/12 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 23/12/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Udinese vs Verona lúc 21h00 ngày 23/12 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Udinese vs Verona 21h00 ngay 2312 (Serie A 201718) hinh anh
Udinese vs Verona
Nhận định Udinese vs Verona: 1-0

Cả Udinese và Verona đều tạo nên những bất ngờ cho hai đội bóng của thủ đô nước Ý ở vòng đấu trước. Trong khi Udinese bất ngờ chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Interthì Verona có màn trả thù ngọt ngào trước AC Milan. Tuy nhiên, nếu so về phong độ thì Udinese đang hơn hẳn Verona thời điểm hiện tại.

Verona phải dùng "khổ nhục kế" để chiến thắng một Milan đang đầy bất ổn thì Udinese lại đang đưa chiến thắng vào thành "hệ thống" với 3 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Giữa tuần qua, họ cũng đã khiến Napoli phải cực kỳ chật vật mới có được chiến thắng để giành quyền đi tiếp tại Coppa Italia.

Lối chơi hiện tại của Udinese hiện tại đang gây nhiều khó chịu cho đối thủ. HLV Oddo xây dựng đội hình lấy phòng ngự làm gốc nhưng những đợt lên bóng của Udinese vẫn cực kỳ mạch lạc và nhuần nhuyễn. Tiền đạo chủ lực Lasagna cũng đang chơi rất vào phom khi ghi bàn 4/5 lần ra sân gần nhất trong khi đó kinh nghiệm của Maxi Lopez cũng giúp nhiều cho hàng công của Udinese thời điểm hiện tại.

Đối thủ của họ ở vòng 20 là Verona cũng đang có ít nhiều dấu hiệu hồi sinh. Đòn hồi mã thương trong trận đấu gặp Milan ở tuần trước cho thấy cái tài của HLV Pecchia. Tuy nhiên, với lực lượng hiện có trong tay thì ông khó lòng xoay chuyển được tình thế nếu như không nhận được tiếp viện từ kỳ CN mùa đông. Verona đang xếp áp chót trên BXH nhưng không kém quá xa so với nhóm an toàn nên việc giành điểm trong từng trận đấu là cực kỳ quan trọng.

Tuyến phòng ngự đang là điểm yếu cố hữu của Verona khi đã để lọt lưới tới 32 bàn sau 17 vòng đấu. Đặc biệt, họ thường xuyên để thua từ 2 bàn trở lên mỗi khi phải làm khách ở mùa giải này. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi các đội bóng nhỏ thường xuyên chơi dưới sức trước áp lực tới từ các khán đài xa lạ. Bởi vậy, chuyên gia tin rằng đội chủ nhà sẽ có được lợi thế trong trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Udinese: Agella, Samir chấn thương
Verona: Brosco, Fares, Cerci chấn thương
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
2. Verona bất bại 2 trận sân khách gần nhất
3. Udinese chỉ thắng 2/5 trận sân nhà gần nhất tại Serie A
3. Udinese thắng 3 trận gần nhất tại Serie A
3. Verona không thắng 3/5 trận Serie A gần đây

Theo 90phut.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X