Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Torino 01h45 ngày 21/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Tư 20/09/2017 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Udinese vs Torino lúc 01h45 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Udinese vs Torino 01h45 ngay 219 (Serie A 201718) hinh anh
Udinese vs Torino
Nhận định Udinese vs Torino: 1-3

Điểm sáng duy nhất của Udinese từ đầu mùa 2017/18 là trận thắng nghẹt thở trước Genoa ở vòng 3. Song ngay sau đó họ đã sớm quay lại mạch trận thua khi bị AC Milan đánh bại hồi cuối tuần trước. Áp lực vừa mất đi lại đè nặng trên vai các cầu thủ Udinese. Cũng chính vì không thể thắng được áp lực mà Udinese đã có màn khởi đầu mùa giải tệ hại khi trắng tay liên tiếp trước những đối thủ không mạnh như Chievo (có lợi thế sân nhà) ở vòng 1 hay tân binh Spal ở vòng 2.
 
Về phía các vị khách, tuy trận chiến ở vòng 4 không kết thúc như mong đợi nhưng trận hoà 2-2 trước Sampdoria cũng kéo dài mạch bất bại của đội bóng này lên tới 5 trận liên tiếp. Hàng công của Torino vẫn hoạt động rất hiệu quả từ đầu mùa tới nay. Hai bàn thắng có được ở trận gặp Sampdoria đã nâng tổng số bàn thắng mà Bò tót có được ở mùa này (trên tất cả các mặt trận) lên tới 14 bàn sau 5 trận.
 
Chỉ phải gặp hàng thủ mỏng manh của Udinese ở vòng đấu này là cơ hội để các chân sút Torino được chứng tỏ mình. Nên biết ở 5 trận vừa qua của Udinese thì có tới 4 trận họ không thể giữ sạch mành lưới. Ngay cả tân binh Spal cũng có tới 3 lần xuyên thủng mành lưới của Udinese (đó cũng là tổng số bàn thắng mà Spal có được tính tới trước vòng 5 Serie A) thì cơ hội để họ sống sót trước hàng công “khủng” của Torino là không cao. Trong quá khứ Udinese chưa từng sạch lưới khi tiếp Torino trên sân nhà ở 4 trận liên tiếp, không thắng 3/4 trận đó.

Tỷ lệ châu Á -  Torino cả trận: Màn trình diễn của Udinese ở mùa giải này là không thực sự ấn tượng, khi họ đang nhận thất bại ở 3 trong số 4 vòng đấu. Với 3 điểm có được, các cầu thủ chủ nhà hiện rơi xuống thứ 15 trên BXH.

Trong khi đó Torino vẫn đang cho thấy màn trình diễn thuyết phục với mạch trận bất bại từ đầu mùa. Tiền đạo Andrea Belotti vẫn là cánh chim đầu đàn trong việc giúp đội bóng thành Turin thắng 2, hòa 2 sau 4 trận đã đấu. Với màn trình diễn ấn tượng này, đội khách đang có nhiều cơ hội để tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa.

TSBT – Từ 3 bàn thắng trở lên: Những cuộc chạm trán giữa hai đội luôn mang đến cho NHM các bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn. Thống kê cho thấy, 4/5 trận đối đầu gần nhất đều có từ 4 bàn thắng trở lên. Với hàng công đang thi đấu vào phom của Torino (14 bàn/5 trận), trận đấu đêm nay khả năng sẽ lại là một cơn mưa bàn thắng trên sân Friuli.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X