Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Pescara 17h30 ngày 23/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 23/10/2016 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Udinese vs Pescara lúc 17h30 ngày 23/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Udinese cùng với Pescara đều sở hữu 7 điểm sau 8 vòng đấu, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm duy nhất nên cả hai chắc chắn càng đẩy cao quyết tâm giành điểm số cao nhất ở trận đối đầu sắp tới.
Nhan dinh Udinese vs Pescara 17h30 ngay 2310 (Serie A 201617) hinh anh
Nhận định Udinese vs Pescara, 17h30 ngày 23/10


Đội chủ nhà đang trải qua chuỗi ngày buồn khi 5 trận gần đây không thể thắng, thậm chí thua 3 trận liền. Chuỗi trận tồi tệ này đang tác động lớn đến tâm lý của những cầu thủ Udinese ở cuộc tiêp đón Pescara kể khi họ được chơi trên sân nhà. Chưa kể ở 3 trận gần nhất tại sào huyệt, họ cũng không giành nổi một lần nào. Dẫu vậy, Udinese gần như không chịu tổn thất đáng kể nào bởi các trường hợp chấn thương của Pablo Armero và Kone song đã có phương án thay thế xứng đáng từ vài vòng gần đây. Hơn nữa, chính việc phải có điều chỉnh về nhân sự cũng là cơ hội để Udinese tự làm mới mình.

Về phần Pescara, đội khách cũng đang chơi tệ không kém gì đối thủ vòng 9. Cụ thể, 5 trận vừa qua tại đấu trường Serie A, tân binh này chỉ có 3 trận hòa và 2 trận thua. Có vẻ như đấu trường Serie A đang cho thấy sự quá sức với các cầu thủ của Pescara. Đội bóng này sẽ phải hoàn thiện và nỗ lực rất nhiều nếu không muốn sớm trở lại Serie B.

Không chỉ đang có phong độ bết bát ở thời điểm hiện tại, Pescara còn phải chịu tổn thất đáng kể về lực lượng khi lần lượt các trụ cột như Andrea Coda phải thi hành án treo giò. Rey Manaj và Norbert Gyomber vẫn chưa bình phục chấn thương. Với một đội bóng không có chiều sâu đội hình như Pescara, bất kỳ vị trí nào vắng mặt cũng dẫn đến xáo trộn đáng kể.

Đội hình dự kiến
Udinese:
Karnezis, Felipe, Danilo, Heurtaux, Widmer, Badu, Kums, Fofana, Paul, Thereau, Zapata.
Pescara: Bizzarri, Zampano, Fornasier, Campagnaro, Biraghi, Aquilani, Cristante, Brugman, Verre, Benali, Caprari.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X