Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Perugia 0h00 ngày 1/12 (Coppa Italia 2017/18)

Thứ Năm 30/11/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Udinese vs Perugia lúc 0h00 ngày 1/12 (Vòng 4 Coppa Italia Cúp QG Italia 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Udinese vs Perugia 0h00 ngay 112 (Coppa Italia 201718) hinh anh
Udinese vs Perugia
Nhận định Udinese vs Perugia: 3-1

Udinese vừa phải căng sức đối đầu trong 90 phút trước đội đầu bảng Napoli tại Serie A. Họ sẽ được giảm nhiệt đôi chút vào giữa tuần này, khi chỉ phải chạm trán một đội bóng Serie B tại Cúp Quốc Gia Italia. Udinese không có nhiều mục tiêu tại Serie A nên một kỳ Coppa Italia thành công sẽ thứ gia vị cần thiết cho một mùa giải nhàm chán.

Udinese đã thay thế vị trí huấn luyện viên trưởng sau khi thua khá nhiều trận đấu tại Serie A. Massimo Oddo được kỳ vọng là sẽ đưa đội bóng trở lại con đường chiến thắng, nhưng vượt qua Napoli trong trận ra mắt gần như là nhiệm vụ bất khả thi đối với cựu hậu vệ AC Milan. Bởi vậy, Oddo nên cảm kích khi trận đấu với Perugia đến rất đúng lúc. Nó không chỉ là cơ hội cho ông có được chiến thắng đầu tay, mà còn là dịp để các cầu thủ Udinese lấy lại sự tự tin. Có lẽ các cổ động viên của Zebrette không chỉ kỳ vọng vào một chiến thắng, mà họ còn tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng đậm, không giống như những trận đấu trước. 3 trong số 4 trận thắng vừa qua của Udinese kết thúc với cách biệt chỉ 1 bàn mong manh.

Nếu xem lại các thông số của Perugia, đội chủ nhà hoàn toàn có thể tự tin vào một thắng lợi. Trong 9 trận sân khách tại Serie B mùa giải này, Perugia mới chỉ thắng được đúng 1 trận trước Virtus Entella, một đối thủ rất yếu. Tại Coppa Italia, Perugia đã gặp mặt một đối thủ Serie A khác trên sân khách và giành chiến thắng tới 4-0. Nhưng đó là một Benevento vừa phá kỷ lục đội bóng khởi đầu tệ nhất lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với 13 thất bại liên tiếp. Udinese hoàn toàn không phải lo lắng quá nhiều trước cuộc chạm trán đầu tiên với Perugia sau 13 năm.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X