Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Lazio 23h30 ngày 24/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 22/08/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi khởi đầu Serie A bằng một chiến thắng, Lazio sẽ đối đầu với Udinese ở vòng 2. Hai đội được đánh giá tương đối ngang ngửa và trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra trong thế cân bằng.

Nhận định bóng đá trận đấu Udinese vs Lazio

Lazio đã có khởi đầu tốt dưới triều đại của Marco Baroni. Bị Venezia chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 3 nhưng Lazio đã lì lợm lội ngược dòng. Valentin Castellanos gỡ hòa ở phút 11 khi giữ vai trò tiền đạo cắm thay Ciro Immobile. Tân đội trưởng Mattia Zaccagni đưa Lazio vươn lên ngay trong hiệp một với một bàn từ chấm penalty. Giorgio Altare phản lưới mang lại bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho Lazio cuối trận.

Nhận định Udinese vs Lazio 23h30 ngày 248 (Serie A 202425) 1
Lazio vượt qua Venezia ở vòng đầu tiên

Lazio là 1 trong 4 đội duy nhất có chiến thắng ở vòng đấu mở màn của Serie A năm nay. Kéo dài từ mùa giải năm ngoái, thành tích bất bại của Lazio bây giờ đã lên tới con số 8. Và sau một mùa giải đầy thăng trầm dưới thời Maurizio Sarri rồi Igor Tudor, con tàu Lazio được kỳ vọng sẽ ổn định hơn ở mùa giải này.

Trung vệ Mario Gila sẽ tiếp tục vắng mặt vào cuối tuần này. Ngoài ra, Lazio không có mối lo ngại chấn thương nào nên có thể HLV Marco Baroni sẽ sử dụng tiếp đội hình đã chơi trận ra quân.

Ở mùa giải năm ngoái, Udinese đã gặp rất nhiều rắc rối. Việc thu về quá nhiều kết quả hòa suýt chút nữa khiến Udine bị loại khỏi sân chơi Serie A. Fabio Cannavaro đã nắm quyền trong thời gian ngắn và giữ đội ở lại Serie A nhưng không được gia hạn thêm. Kosta Runjaic đang là người nắm quyền tại Udinese.

Nhận định Udinese vs Lazio 23h30 ngày 248 (Serie A 202425) 2
Udinese cầm hòa Bologna trận ra quân

Trong ngày ra mắt ở Serie A, chiến lược gia người Đức tiếp nối thói quen của Udinese mùa trước với một trận hòa trước Bologna. Dù vậy, giành 1 điểm trước Bologna cũng có thể coi là một kết quả chấp nhận được. Tính cả từ mùa giải năm ngoái, Udinese đang có chuỗi 7 trận bất bại. Đây là chuỗi trận tốt nhất của họ kể từ cuối năm 2022.

Người hùng Alexis Sanchez của Udinese đã trở lại hè này nhưng gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 9. Nhưng hậu vệ Thomas Kristensen mới trở lại sau chấn thương cơ và có thể ra sân.

Xét đối đầu thì Lazio vượt trội hơn nhiều khi bất bại 11 trận gần nhất gặp Udinese ở Serie A, thắng tới 8 trận. Ở lần gặp gần nhất, Udinese đánh bại Lazio với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, lần gần nhất Udine thắng liên tiếp trước Lazio đã đến cách đây 20 năm.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Udinese vs Lazio sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt Udinese vs Lazio

Lazio chiến thắng: Lazio nhiều khả năng sẽ có được thế trận áp đảo hơn so với chủ nhà Udinese với bộ ba tiền vệ chất lượng và có khả năng tranh chấp tốt hơn. Việc ghi bàn sẽ khó khăn nhưng Lazio có lẽ vẫn sẽ có được bàn thắng để vượt qua Udinese.

Từ 2 bàn trở xuống: Sơ đồ 3 hậu vệ của Udinese khiến đối phương rất khó ghi bàn. Như ở trận ra quân, Udinese chỉ thủng lưới 1 bàn thua trước Bologna. Udine có lối chơi ưa phòng ngự và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Lazio ở trận tới.

Từ 10 phạt góc trở lên: Với việc Udinese lùi sâu đội hình, Lazio sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận 1/3 cuối sân và tạo phạt góc. Trong 3 trận gần nhất, chỉ riêng Lazio đã tạo ra 6,3 quả góc. Vì vậy, có thể tin tưởng trận đấu này sẽ bùng nổ phạt góc.

Dự đoán kết quả Udinese vs Lazio: 0-1

Thông tin xung quanh trận Udinese vs Lazio

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Udinese vs Lazio

- 6/7 trận đối đầu gần đây có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- Udinese thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Lazio.

- 4/5 trận gần nhất của Udinese có từ 2 bàn trở xuống.

- 10 trận gần nhất của Udinese có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Lazio bất bại 16 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Lazio có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Lazio ở trận này tốt hơn, đạt mức 43%.

- Trọng tài Daniele Doveri rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,57 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Udinese vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Udinese (3-4-1-2): Okoye; Perez, Bijol, Giannetti; Ehizibue, Payero, Lovric, Kamara; Thauvin; Brenner, Lucca

Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Casale, Romagnoli, Marusic; Dele-Bashiru, Rovella, Guendouzi; Noslin, Castellanos, Zaccagni

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X