Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Juventus (01h45 ngày 21/8): Tạm xua đám mây u ám

Chủ Nhật 20/08/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước sang mùa giải mới, Juventus vẫn phải đối diện với những vấn đề lớn khó giải quyết. Dù vậy, Udinese mang đến một cơ hội tốt để Juventus có khởi đầu thuận lợi và tạm xua những đám mây u ám đang bao phủ câu lạc bộ.

Nhận định trận đấu Udinese vs Juventus

Juventus đã trải qua một mùa giải 2022/23 vô vàn khó khăn. Đến giai đoạn cuối mùa, Juve phải đón nhận án phạt trừ điểm, bị Sevilla loại khỏi cúp châu Âu và đón nhận những thất bại liên tiếp ở Serie A.

Chung cuộc, Juventus về đích ở vị trí thứ 7 tại Serie A với khoảng cách khổng lồ so với đội vô địch Napoli. Tình hình với Juventus không khả quan hơn vào mùa hè này. Juventus gặp phải một số ca chấn thương của các trụ cột, bị UEFA cấm thi đấu ở châu Âu 1 năm nên cũng không phải chuẩn bị gì cho đấu trường Europa Conference League lạ lẫm.

Nhận định Udinese vs Juventus (01h45 ngày 218) Tạm xua đám mây u ám 1
Juventus vẫn là một mớ hỗn độn trước mùa giải mới

Trên thị trường chuyển nhượng, trung vệ Leonardo Bonucci không chịu rời đi dù được thông báo là anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Allegri. Cho đến lúc này, Juve chỉ có duy nhất một bản hợp đồng là tiền vệ cánh Tim Weah. Ngoài ra, Manuel Locatelli và Arkadiusz Milik được mua đứt sau khi hết hợp đồng mượn.

Hai lão tướng khác của Juventus là Juan Cuadrado và Angel Di Maria đều đã rời đi vào mùa hè này. Điều này mở ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ tài năng tiến lên đội một của Juve.

Dù trải qua một giai đoạn khó khăn trong lịch sử câu lạc bộ nhưng Juventus vẫn thể hiện đáng nể trên sân cỏ. “Lão bà” đã giữ sạch lưới 20 trận ở mùa giải trước và hứa hẹn sẽ tiếp tục lựa chọn lối đá phòng ngự chắc chắn ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, Juve cũng là đội thắng ngày ra quân ở Serie A nhiều nhất trong lịch sử với 59 trận. Họ cũng thắng 6 trong 7 mùa giải gần nhất.

Nhận định Udinese vs Juventus (01h45 ngày 218) Tạm xua đám mây u ám 2
Udinese là một miếng mồi ngon với Juventus

Udinese lại là một con mồi quen thuộc để Juventus hướng tới chiến thắng. Trong 15 trận đối đầu gần nhất, Juventus giành tới 12 chiến thắng và chỉ thua 1.

Ở mùa giải năm ngoái, Udinese khởi đầu rất ấn tượng trước World Cup. Tuy vậy, đoàn quân của Andrea Sottil đã thi đấu sa sút trong giai đoạn hai và về đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc.

Đội hình của Udinese lúc này vẫn thiếu vắng 3 cầu thủ. Gerard Deulofeu, Kingsley Ehizibue và Enzo Ebosse đều gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Destiny Udogie rời đi để gia nhập Tottenham. Đó là những sự vắng mặt khiến cho sức mạnh của Udinese sa sút không ít.

Nhận định đặc biệt Udinese vs Juventus

Juventus chiến thắng: Juventus được đánh giá cao hơn so với chủ nhà Udinese. Dù tinh thần không được tốt nhưng phải thừa nhận rằng chất lượng đội hình của Juventus vẫn trội hơn so với đội chủ nhà. Một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của Bianconeri.

Từ 2 bàn thắng trở xuống: Với lực lượng hiện tại, có thể dự đoán Juventus sẽ lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự nhiều hơn. Trong khi đó, chủ nhà Udinese cũng sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ và sẽ phòng ngự tốt hơn là tấn công. Do vậy, trận đấu tới không dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Udinese vs Juventus: 0-1

Thông tin xung quanh trận Udinese vs Juventus

Udinese vs Juventus
Nhận định Udinese vs Juventus
  • Udinese: Đội chủ nhà vắng tới 7 cầu thủ bao gồm Simone Pafundi, Gerard Deulofeu, Enzo Ebosse, Kingsley Ehizibue, Lazar Samardzic, Brenner và Domingos Quina.
  • Juventus: Đội khách cũng không kém cạnh với 6 cầu thủ chấn thương là Paul Pogba, Nicolo Fagioli, Mattia De Sciglio, Moise Kean, Leonardo Bonucci và Kaio Jorge.

- Juventus thắng 3 trận đối đầu gần đây, không thua 6 trận gần nhất.

- Udinese không giữ sạch lưới trong 16 trận gần nhất gặp Juve.

- Juventus mở tỉ số ở 9/10 trận gần nhất gặp Udinese.

- Udinese không giữ sạch lưới 4 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Udinese và 7/9 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Udinese vs Juventus

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Udinese vs Juventus (01h45 ngày 218) Tạm xua đám mây u ám 3
Đội hình dự kiến Udinese vs Juventus

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X