Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Cagliari (23h30 ngày 25/10): Phong độ trái ngược

Thứ Tư 23/10/2024 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Đối thủ tiếp theo của Cagliari lại là một Udinese đang thể hiện phập phù trong thời gian gần đây.

Nhận định bóng đá Udinese vs Cagliari

Udinese bị AC Milan đánh bại đầy tiếc nuối vào cuối tuần trước. Họ có 2 lần đưa được bóng vào lưới nhưng đều bị từ chối.

Udinese được chơi hơn người suốt từ hiệp một nhưng không thể tận dụng để kiếm được tại San Siro. Trong quãng thời gian có lợi thế về quân số, Udinese cũng chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích.

Nhận định Udinese vs Cagliari (23h30 ngày 2510) Phong độ trái ngược 1
Udinese thua Milan ở vòng đấu gần nhất dù được chơi hơn người phần lớn thời gian

Udinese đã vướng vào cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm ngoái. Nhưng họ đã thay da đổi thịt kể từ khi được HLV Kosta Runjaic dẫn dắt. Hiện tại, Udinese chỉ kém đội đầu bảng Napoli 6 điểm sau 8 vòng đấu.

Ngoài 4 chiến thắng ở Serie A, Udinese cũng giành được những thắng lợi ở đấu trường Coppa Italia. Họ sẽ đối đầu với Inter Milan ở trận đấu thuộc vòng 16 đội vào tháng 12.

Kể từ giờ đến lúc đó, Udinese sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở Serie A, bắt đầu bằng trận đấu với Cagliari cuối tuần này. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội đã chia điểm trong cả 2 lần gặp gỡ tại Serie A.

Nhận định Udinese vs Cagliari (23h30 ngày 2510) Phong độ trái ngược 2
Cagliari đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại

Cagliari không chỉ tránh được thất bại trong 2 lần đối đầu gần nhất mà còn chiến thắng ở trạn đấu cúp gần đây. Họ đã đánh bại Udinese với tỉ số 2-1 sau hiệp phụ ở Coppa Italia mùa trước.

Phong độ của Cagliari gần đây đã tốt hơn và họ có thể tự tin vào việc tái hiện thành công tương tự trước Udinese trong chuyến làm khashc sắp tới.

Đoàn quân của Davide Nicola đã giành được chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Parma nhờ những bàn thắng muộn. Sau đó, họ cầm hòa Juventus với tỉ số 1-1 và mới đánh bại Torino với tỉ số 3-2 cuối tuần qua.

Những kết quả tốt đến liên tiếp giúp Cagliari thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhanh chóng. Cagliari đã vươn lên vị trí thứ 14 và tạo ra khoảng cách 3 điểm so với nhóm xuống hạng.

Ở đấu trường Coppa Italia, Cagliari đã vượt qua Carrarese và Cremonese ở những vòng đấu trước. Họ sẽ gặp gỡ Juventus ở vòng 16 đội. Rõ ràng, những tháng đầu tiên của tân HLV Davide Nicola ở Cagliari có thể đánh giá là thành công.

Về lực lượng, Florian Thauvin của Udinese có thể trở lại sau chấn thương hông. Tuy nhiên, Alexis Sanchez cần chờ thêm một thời gian nữa mới có thể ra sân vì chấn thương bắp chân. Thomas Kristensen là cầu thủ còn lại vắng mặt bên phía Udinese.

Trong khi đó, Cagliari không có sự phục vụ của Jakun Jankto và Leonardo Pavoletti. Nhưng Adam Obert có thể trở lại sau chán thương.

Nhận định đặc biệt Udinese vs Cagliari

Từ 3 bàn trở xuống: 13/15 trận gần nhất của Udinese có từ 3 bàn trở xuống. Chỉ 3/9 trận gần nhất của Cagliari trên mọi đấu trường có nhiều hơn 3 bàn.

Udinese không thắng: Cagliari là đối thủ khó chịu với Udinese trong những năm gần đây. Cagliari đã không thua ở 5/7 trận gần nhất đối đầu với Udinese. Phong độ gần đây của Udinese cũng không được tốt khi thua 3/5 trận gần nhất. Trái lại, Cagliari bất bại trong 4 trận gần nhất, thu về 7 điểm trong 3 trận tại Serie A dù đều bị đánh giá thấp hơn.

Từ 10 phạt góc trở xuống: 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chỉ có từ 10 phạt góc trở xuống. Udinese chỉ kiếm được trung bình 4,75 quả góc trong 4 trận gần nhất đá cửa trên, còn Cagliari cũng chỉ có được trung bình 4,3 quả góc ở 3 trận gần nhất bị đánh giá thấp hơn.

Dự đoán kết quả Udinese vs Cagliari: 1-1

Thông tin xung quanh trận Udinese vs Cagliari

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Udinese vs Cagliari

- Cagliari không thua 3 trận gần nhất gặp Udinese.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Cagliari bất bại 4 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Cagliari có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Udinese ở trận này cao hơn, đạt 47%.

Phong độ và thành tích đối đầu Udinese vs Cagliari

 

Đội hình dự kiến

Udinese (3-5-2): Okoye; Kabasele, Bijol, Toure; Ehizibue, Lovric, Karlstrom, Zarraga, Zemura; Thauvin, Lucca

Cagliari (3-4-2-1): Scuffet; Zappa, Mina, Luperto; Zortea, Makoumbou, Adopo, Augello; Viola, Luvumbo; Piccoli

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X