Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs Bologna 03h00 ngày 6/12 (Serie A 2016/17)

Thứ Hai 05/12/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Udinese vs Bologna lúc 03h00 ngày 6/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bologna sẽ là đối thủ của Udinese ở vòng 15 Serie A, nếu như trước đây Udinese luôn là những người được đánh giá cao hơn thì ở thời điểm hiện tại khi họ không còn duy trì được một phong độ đỉnh cao thì việc phải chạm trán Bologna sẽ là một thách thức không hề dễ để vượt qua dù cho họ được sở hữu lợi thế sân nhà ở trận này.
Nhan dinh Udinese vs Bologna 03h00 ngay 612 (Serie A 201617) hinh anh
Udinese vs Bologna


Thất bại đáng tiếc trước Cagliari ở vòng 14 Serie A mới đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà Udinese không biết đến hương vị chiến thắng. Thành tích đáng buồn này khiến đội chủ sân Dacia Arena phải “ngậm ngùi” rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH thời điểm hiện tại. Mặc dù vẫn hơn nhóm xuống hạng một khoảng cách khá an toàn (8 điểm) nhưng chắc chắn với một đội bóng dạn dày kinh nghiệm cũng như bản lĩnh như Udinese, các CĐV của họ luôn mong muốn đội bóng phải làm được nhiều hơn thế.

Chính vì vậy, đây chính là thời điểm phù hợp để Udinese trở lại và hướng đến các mục tiêu xa hơn bởi nếu tiếp tục chơi nhạt nhòa như thế này, cơ hội để có thể cạnh tranh một vị trí cao sau khi mùa giải kết thúc sẽ ngày càng hẹp lại. Trở về sân nhà ở vòng tiếp theo để tiếp đón các vị khách Bologna, mục tiêu 3 điểm không phải đội gì đó quá tầm đối với họ nhưng điều quan trọng là phong độ của đội khách lúc này đang tỏ ra nhỉnh hơn khá nhiều so với Udinese.

Thắng đội bóng “đàn em” Hellas Verona đến 4 bàn không gỡ ở cúp Quốc gia Italia đang cho thấy hình ảnh của Bologna mạnh mẽ đến thế nào khi thi đấu với một tâm lý thoải mái. Và đây chính là điều mà đội bóng này cần duy trì được nếu như muốn tạo ra lợi thế trong chuyến làm khách trên sân Dacia Arena của đội chủ nhà Udinese. Tuy nhiên, các CĐV đội khách có thể yên tâm phần nào khi đối thủ của họ ở vòng này đang không cho thấy một phong độ ổn định, nếu không muốn nói là bết bát, vì thế Bologna hoàn toàn có thể đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này nếu như họ chơi thực sự quyết tâm và tập trung trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 8 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Udinese đều có không quá 2 bàn thắng.
- Bologna không thắng 13 trận gần đây trên sân khách.
- Udinese toàn thua 2 trận đã qua, không thắng 4 trận gần nhất.
- Udinese không thắng 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà với 1 thất bại, 2 trận hòa.
- 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân của Udinese đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trong hiệp 1.


Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X