Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs AS Roma 21h00 ngày 15/1 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 15/01/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Udinese vs AS Roma lúc 21h00 ngày 15/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cùng với Juventus, AS Roma là một trong hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Serie A mùa giải năm nay, nhưng những kết quả không tốt trong thời gian gần đây lại đang khiến các CĐV của đội bóng này cảm thấy lo lắng trước chuyến làm khách trên sân của Udinese tại vòng 20. Tất nhiên, đội chủ nhà chưa bao giờ là một đối thủ “dễ nhằn” nhưng nếu có thể thi đấu với đúng đẳng cấp của mình, 3 điểm không phải điều gì quá khó khăn với AS Roma ở trận này.
Nhan dinh Udinese vs AS Roma 21h00 ngay 151 (Serie A 201617) hinh anh
Udinese vs AS Roma


Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, Udinese lại khiến các CĐV của mình có dịp thất vọng khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trong 2 trận gần đây nhất. Đây rõ ràng là một điều đáng thất vọng bởi với thành tích này Udinese đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH và đánh mất cơ hội cạnh tranh một suất tham dự cúp Châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên, thời gian còn lại của mùa giải là đủ để Udinese thực hiện mục tiêu của mình nhưng điều quan trọng là họ phải duy trì được một sự ổn định trong lối chơi cũng như phong độ trước khi đến việc đạt thành tích cao. Trở về sân nhà ở vòng 20 Serie A để tiếp đón đối thủ mạnh AS Roma, khó khăn chắc chắn sẽ đến rất nhiều với Udinese ở trận này nhưng đây là lúc họ phải thể hiện được bản lĩnh của mình, hơn thế nữa mục tiêu 1 điểm cũng không phải điều nhiệm vụ “bất khả thi”.

Thắng 3/5 trận gần đây nhất nhưng với một đội bóng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Serie A mùa này như AS Roma, chắc chắn họ cần phải làm được nhiều hơn thế. Lúc này AS Roma chỉ còn kém đội đầu bảng Juventus 4 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận, vì thế bất lợi trong cuộc đua vô địch vẫn đang thuộc về đội bóng Thủ đô nhưng cơ hội không phải đã hết, đặc biệt là khi mùa giải vẫn còn một nửa chặng đường nữa mới kết thúc.

Ở vòng 20, AS Roma sẽ có chuyến làm khách không mấy dễ dàng trên sân của Udinese, nhiệm vụ của họ không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn nhưng nên nhớ rằng đội chủ nhà luôn thể hiện được một sự khó chịu mỗi khi đối đầu với “ông lớn”.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- AS Roma toàn thắng 7 trận đối đầu gần nhất.
- 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- AS Roma giành chiến thắng 5/6 trận gần đây tại Serie A.
- Hàng công AS Roma ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 4 trận đối đầu gần nhất.
- 2 trận đối đầu gần nhất trên sân khách AS Roma chấp với tỷ lệ 0:1/2 và đều giành chiến thắng.
- AS Roma giành chiến thắng trong hiệp 1 ở 3/4 trận đối đầu gần nhất trên sân khách.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X