Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Udinese vs AC Milan (02h45 ngày 19/3): Lại bật top 4?

Thứ Sáu 17/03/2023 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch AC Milan hành quân tới sân Dacia Arena với phong độ kém. Và nguy cơ mất điểm trước Udinese sắp tới là rất rõ ràng.

Nhận định trận đấu Udinese vs AC Milan

Olivier Giroud đã ghi bàn giúp AC Milan vươn lên dẫn trước Salernitana ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 8 của tiền đạo người Pháp là không đủ để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Milan, khi Boulaye Dia gỡ hòa cho Salernitana ở hiệp hai.

AC Milan tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thắng được thủ môn Guillermo Ochoa. Kết cục là họ đành phải chấp nhận chia điểm với Salernitana ngay tại sân nhà San Siro.

Nhận định Udinese vs AC Milan (02h45 ngày 193) Lại bật top 4 1
AC Milan bị Salernitana cầm hòa thất vọng

Milan đã tiến vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, thành tích ở giải quốc nội của Milan rất ngán ngẩm. Lúc này, Rossoneri đang đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ 1 điểm nhiều hơn Roma. Việc tiếp tục được thi đấu ở Champions League mùa sau là điều không chắc chắn.

Sau bàn thua trước Salernitana, Milan đã thủng lưới nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Serie A từ những tình huống tạt bóng (12). 3 trong 4 bàn thua gần nhất mà họ phải nhận đến từ những tình huống như vậy. Đó là dấu hiệu cho thấy vấn đề ở hàng thủ của Milan chưa được HLV Stefano Pioli giải quyết hoàn toàn.

Chiến lược gia người Italia đã chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ để gia cố hàng thủ trong thời gian gần đây. Sự thay đổi này được đưa ra sau khi Milan rơi vào giai đoạn sụp đổ đầu mùa giải. Và bây giờ thì Milan chỉ còn kém kình địch Inter vỏn vẹn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Milan chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất gặp gỡ Udinese ở Serie A. Tuy nhiên, Rossoneri chưa bao giờ giành cú đúp chiến thắng trước Udinese kể từ năm 2008, dưới triều đại của Carlo Ancelotti. Năm nay, Milan đã thắng 4-2 ở lượt đi và đang có cơ hội làm được điều này nếu phá tan sào huyệt Dacia Arena của đối phương.

Nhưng Milan sẽ phải làm điều này mà không có ngôi sao chủ lực Olivier Giroud. Zlatan Ibrahimovic có thể được xuất phát lần đầu tiên cho Milan sau hơn 1 năm. Nhưng lựa chọn tốt hơn cho HLV Pioli là Ante Rebic hoặc Rafael Leao. Ở hàng tiền vệ, Sandro Tonali có thể đá chính sau khi Milan sử dụng một đội hình không cầu thủ Italia lần đầu tiên trong lịch sử ở trận đấu với Salernitana hôm đầu tuần.

Nhận định Udinese vs AC Milan (02h45 ngày 193) Lại bật top 4 2
Udinese bảo vệ được vị trí thứ 10 sau trận thắng Empoli

Đối đầu với AC Milan vào cuối tuần này sẽ là một Udinese đã mất hết động lực chiến đấu. Đoàn quân của Andrea Sottil đã chắc chắn có vé trụ hạng ở mùa giải năm nay với 35 điểm sau 26 trận đấu, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu là 7 điểm, quá khó để Udinese mơ mộng.

Cũng vì thế mà Udinese đã trải qua 6 trận không thắng trước khi đánh bại Empoli cuối tuần trước. Bàn thắng duy nhất của Rodrigo Becao giúp Udinese giữ vững vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Udinese đã không thủng lưới trong 2 trận gần đây, và có thể kết thúc mùa giải đầu tiên của HLV Andrea Sottil một cách thành công. Ở mùa giải này, Udinese đã hòa tới 11 trận và cũng là đội hòa nhiều nhất tại Serie A. Giành 1 điểm trước nhà đương kim vô địch Serie A như AC Milan có lẽ cũng đủ làm Udinese hài lòng.

Nhận định châu Á Udinese vs AC Milan

Nhận định Udinese vs AC Milan (02h45 ngày 193) Lại bật top 4 3
Tỷ lệ châu Á Udinese vs AC Milan

Udinese thắng châu Á (+0,25)

Dù chỉ thắng 1/10 trận gần nhất trước Milan nhưng tỷ lệ thắng châu Á của Udinese trước đối thủ này lên tới 60%. Ở 5 trận gần nhất được chấp 0,25 bàn, Udinese đã giành chiến thắng châu Á tới 4 trận. Việc cầm hòa Milan ở trận đấu tới cũng không quá khó khăn khi đội khách thiếu vắng ngôi sao chủ lực Giroud trong đội hình.

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

7/8 trận gần nhất của Milan cho kết quả ít bàn thắng. 7/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội cho kết quả ít bàn. Cả hai bên đều thiếu vắng một số cầu thủ tấn công đáng chú ý ở trận tới. Chính vì thế nên không dễ để trận đấu này vượt qua mốc 2 bàn.

Hai đội cùng ghi bàn (Hai đội ghi bàn – có)

Milan là đội có khả năng ghi được bàn thắng với nhiều ngôi sao trên hàng công. Udinese cũng không kém cạnh với ngôi sao chủ lực là Roberto Pereyra. Đội nào ghi bàn trước cũng sẽ co về phòng ngự để nhường thế trận cho đối thủ. Và với năng lực tấn công của mình, cả hai đội đều có cơ hội gỡ hòa rất tốt.

Dự đoán tỉ số: Udinese 1-1 AC Milan

Thông tin xung quanh trận Udinese vs AC Milan

nhan dinh bong da soi keo Udinese vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Udinese vs AC Milan
  • Udinese: Gerard Deulofeu và Enzo Ebosse đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
  • AC Milan: Olivier Giroud bị treo giò nên Zlatan Ibrahimovic có thể xuất phát lần đầu tiên cho Milan sau hơn 1 năm. Junior Messias vẫn đang gặp chấn thương.
  • Có bàn thắng hiệp một ở 12 trận sân nhà gần nhất của Udinese.
  • Udinese ghi được bàn trước giờ nghỉ ở 4 trận sân nhà gần nhất.
  • Cả hai đội cùng ghi được bàn ở 10 trận sân nhà gần nhất của Udinese.
  • 42% số trận đấu sân nhà của Udinese mùa này chứng kiến cả 2 đội ghi được bàn trước giờ nghỉ.
  • Udinese và AC Milan cùng ghi bàn trong 6 trận đối đầu gần nhất.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất của 2 đội trên sân Udinese có số bàn thắng lẻ.
  • 9/10 trận gần nhất giữa Udinese và AC Milan có 4 thẻ phạt trở lên.
  • Udinese đã hòa 3 trận sân nhà liên tiếp.
  • Udinese chỉ thắng 1/7 trận gần nhất ở Serie A.
  • AC Milan chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần nhất ở Serie A.
  • Udinese không giữ sạch lưới trong 10 trận sân nhà gần đây.
  • Udinese không thắng Milan trong 6 trận đối đầu gần nhất.

Phong độ và thành tích đối đầu Udinese vs AC Milan

 

Đội hình dự kiến Udinese vs AC Milan

Nhận định Udinese vs AC Milan (02h45 ngày 193) Lại bật top 4 4
Đội hình dự kiến Udinese vs AC Milan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X