Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá UCD vs Sligo Rovers 1h45 ngày 24/6 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UCD vs Sligo Rovers thuộc giải VĐQG Ireland hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá UCD vs Sligo Rovers

Tại giải VĐQG Ireland mùa trước, UCD đã thoát khỏi cảnh bị xuống hạng. Họ cán đích thứ 9/10 CLB tham dự và phải trải qua trận play-off với Waterford đến từ Hạng 2. Trong trận quyết đấu, UCD đánh bại Waterford bằng pha lập công duy nhất thuộc về tiền đạo Tom Lonergan để trụ hạng hành công.

UCD vs Sligo Rovers
Nhận định UCD vs Sligo Rovers VĐQG Ireland 2023

Sang mùa giải năm nay, UCD vẫn tham chiến trong cuộc đua giành quyền ở lại hạng đấu số một Ireland. Dù vậy, nhiều khả năng thầy trò Andrew Myler sẽ rơi vào "cửa tử". Sau 20 vòng, UCD "đội sổ" với vỏn vẹn 6 điểm, kém thứ hạng đá play-off cũng như khu vực an toàn lần lượt 15 và 17 điểm. Khoảng cách vẫn có thể san lấp trong 16 vòng còn lại song viễn cảnh gần như chắc chắn không xảy ra.

Trong lần ra sân thuộc vòng 21 đêm nay, UCD sẽ chạm trán Sligo Rovers - đội bóng hiện đứng thứ 8/10, hơn họ 17 điểm. Từ đầu giải, đôi bên đã đụng độ 3 lần và tuyệt nhiên UCD đều "phơi áo". Đoàn quân dưới quyền Myler thua 2-3 ở màn tiếp đón Sligo Rovers tại sân nhà, sau đấy nhận thất bại 1-3 khi làm khách.

Màn tái đấu tới, UCD sắm vai chủ nhà nhưng điều này có lẽ không giúp gì cho Norris và các đồng đội bởi phong độ hiện vô cùng thấp. Lần gần nhất UCD có điểm trong khuôn khổ VĐQG Ireland là ngày 29/4, khi hòa Bohemians 1-1. Từ sau đó đến nay, UCD trải qua 8 vòng với tỉ lệ thua 100%, bao gồm 3 trận được đá sân nhà trước Dundalk (0-2), Shamrock Rovers (0-3) và St. Patricks (1-3).

Bên kia chiến tuyến, Sligo Rovers đang trải qua 3 trận liên tiếp không thắng ở giải VĐQG (thua hai, hòa một). Gặp UCD là cơ hội tốt cho đội bóng được dẫn dắt bởi nhà cầm quân John Russell cải thiện thành tích. Ngay cả khi chịu bất lợi sân bãi, họ vẫn tiệm cận chiến thắng. Đừng quên, Sligo Rovers "ca khúc khải hoàn" trong 5/6 lần đến lãnh địa UCD Bowl của đối thủ từ mùa 2019 đến nay.

Kịch bản Sligo Rovers ra về với điểm số tối đa nhìn chung rất khả thi. Cũng lưu ý, UCD vừa có chuỗi 6 trận bị thủng lưới tối thiểu... 3 lần. Hàng thủ lỏng lẻo như vậy sẽ tạo điều kiện không nhỏ cho Sligo Rovers tạo cách biệt hơn một bàn.

Nhận định hiệp 1 UCD vs Sligo Rovers

Những trận UCD lẫn Sligo Rovers góp mặt thường xuyên xuất hiện bàn thắng từ 45 phút đầu. Đơn cử như 8 lần ra sân trở lại đây của UCD và 5/6 trận mới nhất bên phía Sligo Rovers có bàn trước hiệp hai. Ngoài ra, 9/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai CLB cũng chứng kiến tối thiểu một pha lập công trong hiệp đầu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng UCD vs Sligo Rovers

UCD phòng ngự cực kém. Việc nhận 49 bàn thua sau 20 trận mùa này cũng như luôn thủng lưới từ 3 lần trở lên ở cả 6 vòng mới đây là minh chứng. Chẳng thể tin tưởng UCD sẽ dựng nên thế trận chặt chẽ, phòng ngự chặt trước Sligo Rovers, nhất là trong bối cảnh họ phải thắng hòng trụ hạng thay vì cầu hòa. Theo nhận định bóng đá, màn đọ sức ứa hẹn diễn ra cởi mở.

Dự đoán kết quả UCD vs Sligo Rovers: 1-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá UCD vs Sligo Rovers 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland 2023) 1
Thành tích gần đây của UCD
Nhận định bóng đá UCD vs Sligo Rovers 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland 2023) 2
Thành tích gần đây của Sligo Rovers
Nhận định bóng đá UCD vs Sligo Rovers 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • UCD: Moore; Babb, Bowden, O'Brien, Keaney, Osam; Gallagher, Wells; Nolan, Barr, Norris; Doyle.
  • Sligo Rovers: McNicholas; Brannefalk, Mahon, Pijnaker, Lafferty; Morahan, Bolger, Lagerfeldt, Fitzgerald; Mata, Liivak.

BXH VĐQG Ireland 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X