Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá UAE vs Thái Lan 1h00 ngày 29/3 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UAE vs Thái Lan trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá UAE vs Thái Lan

UAE vs Thai Lan
UAE vs Thái Lan

Tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, cả Thái Lan và UAE đều không lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Sở dĩ tất cả chúng ta đều biết về hai đội này do họ nằm trong bảng đấu có Việt Nam. Việc UAE còn thua cả thầy trò nhà Park Hang-Seo vẫn còn hiện mãi trong tâm trí CĐV Việt Nam. Bản thân Thái Lan từng thắng UAE tại Bangkok nhưng sau đó lại thua dễ 1-3 trận lượt về tại UAE. Tuy nhiên, nếu lấy thước đo từ vòng loại World Cup cách đây khá xa thì tình hình không còn đúng nữa.

Sau khi thất bại trong việc giành vé dự World Cup do thua Úc trận play-off châu lục, UAE đang rất nỗ lực với việc thay máu. Tuy nhiên, các trận gần đây của họ không thành công. Sau trận gặp Úc, UAE có 9 trận đấu nhưng chỉ thắng tỷ số 2 trận. Xét theo góc ăn thua thì còn thất vọng hơn khi họ chỉ thắng 1 trận theo tỷ lệ châu Á và thua đến 7. Trong trận giao hữu gần nhất, UAE còn để Tajkistan cầm hòa 0-0.

Còn Thái Lan sau khi thảm bại tại vòng loại World Cup đã có 2 chức vô địch AFF Cup và vượt qua vòng loại Asian Cup. Tuy nhiên, khi bước ra sân chơi gặp đối thủ ngoài châu lục thì Thái Lan chưa được uy tín lắm. Trong 2 trận giao hữu gần nhất thì Thái Lan thua Đài Bắc 0-1 và vừa thua Syria 1-3. Và thực tế nữa là trong 7 trận làm khách gần đây trên mọi đấu trường, Thái Lan chưa hề thắng tỷ số mà thua tỷ lệ châu Á đến 5 lần.

UAE vs Thai Lan
UAE vs Thái Lan
  • Lựa chọn: UAE

Nhận định hiệp 1 UAE vs Thái Lan

Thái Lan có hàng tấn công không tốt khi nhập cuộc. Bằng chứng là trong 6 trận đấu làm khách gần đây, Thái Lan không ghi bàn trong hiệp 1 cho dù đối thủ là Uzbekistan hay Việt Nam. Tương tự với UAE khi trong 5 trận đấu gần đây, họ đều thành công giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên để biến hiệp 1 các trận đấu đó là các hiệp hòa 0-0.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu UAE vs Thái Lan

Nhở thường xìu từ hiệp 1 nên cả trận của hai đội cũng xỉu theo luôn. Trong 5 trận gần đây của UAE chỉ có 1 trận nổ tài là nhờ hàng công Bahrain làm việc tích cực. Còn trong 13 trận làm khách gần đây của Thái Lan trên mọi đấu trường thì có đến 9 trận là xỉu. Thu hẹp lại thì trong 4 trận làm khách của Thái Lan  gần đây, chỉ có mỗi trận ở Mỹ Đình là tài nổ.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

UAE vs Thái Lan: 1-0.

Thành tích đối đầu:

Nhận định UAE vs Thái Lan 1h00 ngày 293 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa UAE vs Thái Lan

Thành tích gần đây UAE vs Thái Lan:

Nhận định UAE vs Thái Lan 1h00 ngày 293 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 2
Thành tích gần đây của UAE
Nhận định UAE vs Thái Lan 1h00 ngày 293 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 3
Thành tích gần đây của Thái Lan

Đội hình dự kiến:

  • UAE: Eisa; Hammadi, Hashemi, Jamil, Karbi; Rashid, Hassan, Lima, Ramadan; Canado, Adli
  • Thái Lan: Khamphon, Beer, Kaman, Weerathep, Supanan, Peerapat, Theerathon, Thitiphan, Chanathip, Supachok, Supachai

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X